Sau ồn ào trở lại Man United, Ibra lại nhận tin sét đánh từ bạn thân

13:33 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây một thông tin sét đánh đối với Zlatan Ibrahimovic nói riêng và cả giới túc cầu nói chung.

Cựu cầu thủ U21 Thụy Điển, Labinot Harbuzi vừa qua đời do đột tử tại nhà riêng. Anh từng là bạn thân của Zlatan Ibrahimovic ở Malmo. Anh được phát hiện trong nhà riêng trong tình trạng bất tỉnh nhưng khi đưa đến bệnh viện thì không kịp cứu sống.

Bạn thân của Ibra đột tử tại nhà riêng - Bóng Đá

 Bạn thân của Ibra ra đi vình viễn vì đột tử.

Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi thì cầu thủ 32 tuổi này được cho là đột quỵ nên qua đời. Điều đáng chú ý là Harbuzi đã có dấu hiệu mệt mỏi và suy tim trong thời gian gần đây. Nhưng chính anh vẫn xem nhẹ sức khoẻ. Cái chết quá bất ngờ của Harbuzi đã đem đến không ít đau buồn cho bạn bè và đồng đội.

Tâm trạng chung của bạn bè Harbuzi là bất ngờ và hụt hẫng. Mạng xã hội hôm nay đăng ảnh cầu thủ Thuỵ Điển xấu số này và chia buồn với gia đình anh. Đây lại là một vụ đột tử do suy tim trong giới cầu thủ. Lần nữa, một hồi chuông cảnh tỉnh về sức khoẻ tim mạch đang được dấy lên trong giới quần đùi áo số.

Hiện tại bản thân của Ibrahimovic vẫn chưa lên tiếng gì về cái chết của người bạn thân. Labinot Harbuzi đang khoác áo Melaka United từ 2016 thì qua đời. Anh từng chơi cho Feyenoord, Malmo, Syrianska FC... trước đây.

Trang Ý | 13:30 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục