Sau Odriozola, Real có thể sẽ cho một tài năng trẻ nữa "lên đường"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang nhận được một lời đề nghị hấp dẫn cho ngôi sao trẻ của CLB.

Để đảm bảo Real Madrid không gặp bất kỳ trục trặc nào trong quá trình phục hưng, HLV Zinedine Zidane đa phần chỉ sử dụng những ngôi sao từng có màn trình diễn ấn tượng trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt CLB và vì vậy, các tài năng trẻ điển hình như Brahim Diaz hoàn toàn không có chỗ đứng ở đội hình chính thức.

Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ vừa mới cập bến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái từ Manchester City. Mặc dù ở giai đoạn cuối mùa giải, anh luôn cho thấy những đóng góp tích cực vào lối chơi chung song bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để Diaz được trao cơ hội góp mặt trong đội hình chính thức.

Tính từ đầu mùa, tiền vệ 20 tuổi chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 5 lần trong 3 mặt trận mà Los Blancos tham gia. Với số lần ra sân ít ỏi này, ban lãnh đạo Real đang nghi ngờ việc tài năng của Diaz sẽ dần bị mai một, do đó họ đang tính đến chuyện đem anh cho mượn tương tự như trường hợp của Alvaro Odriozola.

Real Madrid have potential loan exit for Brahim Diaz - Bóng Đá

 Diaz đang thiếu thời gian ra sân trong màu áo Kền kền trắng.

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, hiện tại cựu ngôi sao Man City đang lọt vào tầm ngắm của Real Betis. Đại diện đến từ vùng Andalusia muốn sử dụng Diaz như phương án thay thế cho Cristian Tello - người có thể sẽ rời CLB ngay trong mùa Đông này.

Real hoàn toàn có thể cân nhắc lời đề nghị kể trên, bởi việc đem Diaz cho Betis mượn sẽ tạo ra nhiều cơ hội thi đấu và tích lũy kinh nghiệm hơn cho cầu thủ này.

Video màn trình diễn xuất sắc của Marco Asensio:

Trường Sơn | 07:44 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục