Sau nửa năm hợp tác, Milan đã vội 'trói chân' Montella

17:47 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnQuá ấn tượng với những gì mà Vincenzo Montella đã làm được, lãnh đạo của AC Milan đang dự tính gửi đến chiến lược gia này một bản hợp đồng mới.

Sau nửa năm hợp tác, Milan đã vội 'trói chân' Montella  - Bóng Đá

 

Vincenzo Montella chuyển tới nắm quyền tại AC Milan hồi đầu mùa giải năm nay, trong bối cảnh đội bóng thành Milano đang đối mặt với một cơn khủng hoảng rất lớn tại San Siro.

Tuy nhiên chỉ trong vòng 6 tháng ngắn ngủi, Montella đã thay đổi Milan nhanh đến chóng mặt. Từ một đội bóng rệu rã, thiếu định hướng, Tiêu Phi Cơ đã biến Rossoneri trở thành một đội bóng thi đấu đầy khó chịu tại Serie A. Tuy vẫn chưa thể sánh được với Juventus, AS Roma hay Napoli, nhưng có thể nói Milan lúc này đang là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho một suất dự Champions League vào mùa sau.

Cụ thể sau 19 vòng đấu đầu tiên tại Serie A, Milan tuy chỉ mới có 36 điểm và kém top 3 tới 5 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Montella vẫn đang thi đấu ít hơn các đội khác tới 2 trận. Do đó việc Rossoneri giành một suất trong top 3 vào cuối mùa là điều hoàn toàn có thể.

Trước những gì đã làm được, tờ Gazzetta dello Sport tin rằng lãnh đạo của Milan đã nhanh chóng họp bàn về một bản hợp đồng mới dành cho Montella. Tuy vẫn chưa rõ chi tiết các điều khoản mà Milan đưa ra, nhưng Gazzetta dello Sport tin rằng đó sẽ là những ưu đãi sẽ khiến Montella có thể vững tâm tiếp tục ở lại cống hiến cho sân San Siro trong nhiều năm tới.

Video màn trình diễn của AC Milan trong mùa giải năm nay

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:20 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục