Sau Nike, đến lượt Adidas gặp sự cố rách giày Harden Vol. 3 ở NCAA

11:21 Thứ tư 27/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnAdidas đã không may gặp phải sự cố rách giày hệt như Nike vào tuần trước với đôi PG 2.5 của Zion Williamson.

Một tuần trước, giá trị cổ phiếu của Nike đã bốc hơi 1,1 tỷ đô sau sự cố rách giày dẫn đến chấn thương của Zion Williamson.

1

Justin Smith của đại học Indiana là cầu thủ xui xẻo tiếp theo gặp sự cố rách giày.

Adidas dường như sẽ gặp phải tình cảnh tương tự Nike sau khi chiếc giày mà Justin Smith của đại học Indiana mang đã bị rách trong trận đấu với Wisconsin cách đây ít giờ. Được biết chiếc giày bị rách của Justin Smith có tên là Harden vol 3 thuộc Adidas.

Justin Smith rất may mắn đã không gặp phải chấn thương như Zion Williamson và vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Chiếc giày của Justin Smith dù không rách quá nhiều như chiếc giày Nike PG 2.5 mà Zion Williamson đã bị, nhưng có lẽ đây sẽ là một bài học nhớ đời.

Ký giả Robert Scheer của tờ Indianapolis Star đã nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc hiếm có này:

2

Thật không may cho Adidas rằng khoảnh khắc này đã được chụp lại bởi một ký giả của tờ Indianapolis Star.

Trường hợp những chiếc giày bị rách không phải thường xuyên, nhưng nó đôi khi gây ra một chút rắc rối cho các công ty. Trong bối cảnh mà chất lượng gia công giày đang được đặt dấu hỏi sau sự cố rách giày của Zion Williamson, thì việc Adidas gặp một trường hợp tương tự chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý rất nhiều.

Đây cũng là bài học cho các cầu thủ trong việc chọn loại giày phù hợp với trọng lương của cơ thể. Zion Williamson với chiều cao 2m01 và nặng 129 kg nhưng lại mang dòng giày hạng nhẹ như Nike PG 2.5. Nhiều người cho rằng Zion Williamson có lẽ nên sử dụng dòng giày LeBron.

Justin Smith cũng không phải là một cầu thủ nhỏ bé khi có chiều cao 2m01 và nặng 103 kg. Vì vậy có lẽ bản thân cầu thủ này và đội ngũ nhân viên của đại học Indiana nên xem xét một lựa chọn tốt hơn sau sự cố này.

3

Cận cảnh đôi Adidas Harden Vol. 3.

Sau sự cố rách giày, Nike đã nhanh chóng lên tiếng nhằm xoa dịu dư luận và tuyên bố sẽ sản xuất cho Zion Williamson một đôi giày tinh chỉnh riêng cho phù hợp với trọng lượng của cầu thủ này. Bản thân Paul George cũng đã liên hệ gấp với Nike để tìm hiểu nguyên nhân đôi PG 2.5 đã bị rách và gửi những lời chúc tốt lành nhất đến Zion Williamson.

Liệu Adidas sẽ đối phó với cơn khủng hoảng nhẹ này như thế nào và James Harden sẽ nói gì khi đôi giày mang thương hiệu của mình bị rách trong một trận đấu ở cấp độ NCAA? Nhưng Adidas nên cảm thấy may mắn khi chiếc giày Harden Vol. 3 đã bị rách không thuộc quyền sở hữu của một ngôi sao NBA hay nổi tiếng như Zion Williamson.

Xem video phân tích toàn diện đôi Adidas Harden Vol. 3

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:20 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục