Sau nhiều năm, Chiellini đã chia sẻ thật lòng về Luis Suarez

12:09 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân của Juventus đã tiết lộ về mối quan hệ của mình với người đồng nghiệp bên phía Barcelona.

 

Chiến binh Giorgio Chiellini

Tháng 6/2014, Italia chạm trán Uruguay trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup. Azzurri cần phải có điểm ở cuộc đối đầu này để tiến vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, khi trận đấu trôi qua được hơn 1 giờ đồng hồ, đội tuyển Italia đã gặp bất lợi bởi tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho Claudio Marchisio. Với 10 người trên sân, Azzurri đã không thể trụ vững và phải chịu thất bại với tỉ số tối thiểu.

Song, nhiều người vẫn tin rằng thầy trò ông Cesare Prandelli sẽ không phải xách va li về nước nếu như không có tình huống phán xử bất công của trọng tài Marco Rodriguez. Cụ thể, trong 1 tình huống tranh chấp, Luis Suarez đã cắn vào vai của Giorgio Chiellini. Vết răng vẫn còn in lên vai của Chiellini trong khi Luis Suarez ôm răng đau đớn. Tuy nhiên, trọng tài Marco Rodriguez lại không rút thẻ đỏ với tiền đạo người Uruguay.

Giorgio Chiellini chia sẻ về việc bị Luis Suarez cắn vai - Bóng Đá

 Giorgio Chiellini sau khi bị Luis Suarez cắn vào vai.

Sau 6 năm, Giorgio Chiellini đã tiết lộ những chi tiết xoay quanh trận đấu ở Arena das Dunas và mối quan hệ với Luis Suarez trong cuốn tự truyện “Tôi là Giorgio” của mình:

“Không có điều gì lạ xảy ra trong ngày hôm đó. Tôi đã kèm chặt Edinson Cavani trong phần lớn thời gian. Đột nhiên, tôi nhận ra rằng Luis Suarez đang cắn vào vai của mình. Đó là cách cậu ấy thường làm trong những cuộc đối đầu trực tiếp và điều tôi muốn nói là bản thân tôi cũng hay làm vậy. Suarez và tôi rất giống nhau. Tôi thích đối mặt với những thử thách theo cách này. Tôi ngưỡng mộ những tiểu xảo của cậu ấy. Nếu Suarez đánh mất điều đó, cậu ấy sẽ trở thành 1 tiền đạo rất bình thường.

Sau một vài ngày, chúng tôi đã nói chuyện với nhau trên điện thoại và cậu ấy không cần phải xin lỗi. Những pha phạm lỗi ác ý là 1 phần của bóng đá, thậm chí, tôi còn không gọi đó là phạm lỗi. Bạn phải luôn tỏ ra thông minh và tôi luôn ngưỡng mộ Suarez.”

Faro | 11:18 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục