Sau nhiều đồn đoán, 'miền đất hứa' của cựu sao Liverpool đã lộ diện

10:43 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng một thông báo chính thức sẽ được phát đi chỉ trong 1 tuần tới.

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường chuyển nhượng hè 2019 còn không ít những cái tên chất lượng có thể cập bến các đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ ưng ý. Mặc dù vậy, với việc thời gian cho đến hạn cuối (ngày 02/09) đang ngày càng ngắn lại, những cái tên này cũng sẽ cần nhanh chóng ‘chốt hạ’ tương lai của mình để tập trung thi đấu trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp.

Cựu tiền đạo của Chelsea và Liverpool, Daniel Sturridge rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo đã tìm được ‘miền đất hứa’. Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Sturridge sẽ đến Trabzonspor vào ngày 25/8 để hoàn tất động thái chuyển nhượng của mình.

Fanatik: Sturridge to be unveiled as Trabzonspor player soon - Bóng Đá

Tiền đạo Daniel Sturridge sẽ sớm ra mắt trong màu áo CB Trabzonspor.

Đầu tuần này, có thông tin rằng chân sút người Anh có 13 lựa chọn trên bàn đàm phán, bao gồm những cái tên như Fenerbahce (CLB sẵn sàng trả cho anh mức lương 60.000 bảng/tuần) và Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ, AS Monaco và Marseille ở Pháp, Real Betis ở Tây Ban Nha, Bologna ở Ý, DC United từ MLS và một CLB giấu tên ở Qatar. Tuy nhiên với thông tin mới nhất, rất có thể những cái tên trong danh sách này sẽ phải thất vọng.

Sturridge được đánh giá là một trong những cầu thủ có tiềm năng lớn trong thế hệ của mình, và là một trong số ít những cầu thủ từng khoác áo 3 đại gia Premier League là Chelsea, Manchester City và Liverpool. Thật không may, những chấn thương đã làm trật bánh sự nghiệp của Sturridge. Trong 160 lần ra sân cho Lữ đoàn Đỏ, cầu thủ 29 tuổi đã ghi 68 bàn và thực hiện 26 pha kiến tạo.

Sturridge gần đây còn phải nhận án phạt cấm thi đấu 6 tuần từ FA do vi phạm các quy định về cá cược. Sự nghiệp đỉnh cao của chàng cầu thủ cá tính này có lẽ đã đến hồi kết, và lựa chọn một CLB như Trabzonspor làm bến đỗ mới có thể coi là quyết định hợp lý.

Xem những pha làm bàn đẹp mắt của Daniel Sturridge trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 00:13 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục