Sau Neymar, thêm một ngôi sao của PSG công khai "mời gọi" Messi

19:30 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain liệu có thể trở thành bến đỗ mới của Lionel Messi vào mùa Hè tới?

 

Tuchel nói về cuộc đối đầu Man Utd 

Tương lai của Lionel Messi là chủ đề được làng túc cầu bàn tán sôi nổi nhất vào mùa Hè vừa qua, khi thiên tài người Argentina quyết định rời khỏi Barcelona để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Tuy kế hoạch của Messi rốt cuộc đã phá sản, nhưng hợp đồng giữa anh và Barca cũng sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm sau, nghĩa là khả năng Messi chuyển đến khoác áo một CLB mới là vô cùng lớn. Hiển nhiên, nếu muốn có được chữ ký của siêu sao này, những ông lớn châu Âu cần phải hành động ngay từ bây giờ.

Parades on Messi - Bóng Đá

 Liệu Messi có khiến TTCN chấn động? 

Mới đây, sau chiến thắng 3-1 trên sân Old Trafford, Neymar đã bất ngờ "thả thính" người đồng đội cũ của mình thông qua cuộc phỏng vấn với ESPN:

"Điều tôi muốn nhất là tận hưởng thi đấu bên cạnh Messi lần nữa. Anh ấy có thể thi đấu ở vai trò của tôi, không có vấn đề nào cả! Chắc chắn năm tới chúng tôi phải làm thế"

Sau Neymar, đến lượt Leandro Paredes - đồng đội của anh tại PSG và cũng đồng thời là đàn em của Messi trên ĐT Argentina, lên tiếng kêu gọi siêu sao này chuyển đến PSG. Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Argentina:

"Messi ở PSG ư? Tôi ước là như vậy. Mọi người đều muốn anh ấy đến CLB này. Nhưng này, đó vẫn là quyết định của anh ấy."

"PSG thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời. Ở đây, chúng tôi luôn vui vẻ và chiến đấu để bảo vệ chính bản thân mình."

"Chúng tôi hạnh phúc tại PSG. Tôi hy vọng, Leo sẽ đưa ra quyết định tốt nhất có thể dành cho anh ấy. Nhưng chúng tôi cũng đang chờ đợi anh ấy ở đây với vòng tay rộng mở." 

Huỳnh Phong | 19:00 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục