Sau Neymar, sao PSG thứ 5 thuê máy bay riêng rời ổ dịch Pháp

23:24 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnThêm 1 ngôi sao của nhà đương kim vô địch quyết định chia tay xứ lục lăng.

Hoạt động của Di Maria và Cavani trong mùa dịch

Virus Corona đang là mối nguy hại gieo rắc kinh hoàng trên phạm vi toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, cả thế giới ghi nhận hơn 686.000 ca dương tính với COVID-19, trong đó số người thiệt mạng đã vượt qua con số 32.000.

Tại Pháp, 37.575 người đã bị xác nhận nhiễm virus, trong đó 2.314 người đã mất đi mạng sống của mình.

Với tình hình nghiêm trọng nói trên, Chính quyền xứ lục lăng quyết định phong tỏa toàn quốc gia. Trước đó, hạng đấu bóng đá số 1 nước này là Ligue 1 cũng phải tạm hoãn mùa giải đang dang dở.

Dù vậy theo tiết lộ từ PSG Talk, nhiều ngôi sao nước ngoài của đương kim vô địch Paris Saint-Germain đã rời Pháp, trở về quê hương để cách ly cùng gia đình và bạn bè. Mitchel Bakker (Hà Lan), Edinson Cavani (Uruguay), Neymar và Thiago Silva (Brazil) dều đã hồi hương vào đầu tháng này. 

 - Bóng Đá

 Cựu sao Real Madrid - Keylor Navas (trái).

Mới nhất theo hé mở từ ESPN, đến lượt Keylor Navas chia tay nước Pháp. Thủ thành 32 tuổi quyết định thuê máy bay riêng vào sáng thứ Bảy (giờ Châu Âu), cùng vợ và 3 người con về San José (Costa Rica). Được biết Navas để chi 180.000 euro cho 12 giờ bay, trong bối cảnh các chuyến bay thương mại bị giới hạn di chuyển ở Pháp.

Navas cùng gia đình sẽ phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày tại quê nhà, theo chỉ dẫn từ Bộ Y tế.

Phụng Sồ | 22:54 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục