Sau Neymar, PSG lại nhận "hung tin" trước trận sinh tử với Real

12:15 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnPSG liên tiếp hứng chịu tổn thất nhân sự trước trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Real Madrid.

Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/16 Champions League, khó khăn ngày càng chồng chất lên PSG trước thềm lượt về. Bên cạnh việc phải ghi ít nhất 2 bàn đồng thời giữ sạch lưới, đại diện của Ligue 1 còn liên tiếp hứng chịu tổn thất nhân sự.

 - Bóng Đá

 PSG liên tiếp hứng chịu tổn thất nhân sự trước trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Real Madrid.

Đầu tiên là trường hợp của Neymar. Siêu sao người Brazil đã phải rời sân trên cáng trong trận PSG thắng Marseille 3-0 rạng sáng 26/02 vì chấn thương mắt cá chân.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, chấn thương của Neymar không quá nặng. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Barca gần như sẽ không hồi phục kịp cho trận đại chiến với Real Madrid vào ngày 07/03 tới.

Sau Neymar, PSG nhiều khả năng sẽ vắng nốt trung vệ Marquinhos. Theo đăng tải trên UOL Esporte, Marquinhos gặp phải vấn đề nơi đùi trái trong suốt trận đấu với Marseille vừa qua.

Trong khi đó, Paris United, một trang tin Twitter nắm rất nhiều thông tin quan trọng từ PSG cho rằng chấn thương của trung vệ người Brazil đáng lo hơn cả trường hợp của Neymar. Theo chẩn đoán ban đầu, Marquinhos có thể phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng.

Nếu Marquinhos thật sự không thể ra sân, HLV Unai Emery nhiều khả năng sẽ tin dùng Thiago Silva.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục