Sau Neymar, PSG đang "chơi với lửa" vụ Mbappe

10:50 Thứ bảy 24/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang có những động thái hết sức khó hiểu liên quan đến tình hình nhân sự.

 

Video Mbappe tại PSG

Neymar là cầu thủ quan trọng của PSG. Anh đã thể hiện tầm quan trọng của mình kể từ thời điểm cập bến sân "Công viên các Hoàng tử". PSG hiểu rõ điều đó nên họ cần có một sự cam kết lâu dài với ngôi sao người Brazil.

Được biết, trong giao kèo hiện tại giữa đôi bên, số 10 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Điều đó đồng nghĩa, nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 không muốn mất trắng tiền đạo cánh sinh năm 1992, họ buộc phải bán người trong mùa hè năm sau. 

Vì lẽ đó nên vào lúc này, PSG cần phải tiến hành thuyết phục Neymar gia hạn hợp đồng. Song, nguồn tin từ truyền thông tiết lộ một thông tin. Theo đó, đội bóng nước Pháp vẫn dửng dưng trong chuyện đưa ra bản hợp đồng mới cho Neymar. Chưa dừng lại ở đó, Neymar không phải cái tên duy nhất PSG làm lơ.

Sau Neymar, PSG đang

 Mbappe chưa được PSG gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, theo Le10Sport, Kylian Mbappe đang rơi vào tình cảnh giống Neymar. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2022 nhưng chân sút người Pháp vẫn chưa được PSG đề nghị gia hạn hợp đồng.

Rõ ràng, PSG đang "chơi với lửa". Sau Neymar là câu chuyện liên quan đến Mbappe. PSG có thể mất Neymar bởi số 10 dù sao vẫn là "lính đánh thuê". Tuy nhiên, Mbappe vốn là đứa con của bóng đá Pháp và anh bắt đầu trở thành hình ảnh biểu tượng nên đội bóng phải cố gắng giữ chân số 7.

Lữ Phong | 10:20 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục