Sau Neymar, đến lượt 'Kante nước Pháp' báo hung tin cho PSG

14:00 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô Paris sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao người Senegal trong thời gian sắp tới.

Nhận tin dữ từ Neymar chưa lâu, Paris Saint-Germain tiếp tục nhận tin tức không mấy vui vẻ khi thêm một ngôi sao khác phải làm bạn với giường bệnh. Cụ thể, vào ngày hôm qua nhà ĐKVĐ nước Pháp đã xác nhận, tân binh Idrissa Gueye sẽ phải ngồi ngoài trong 10 ngày tới vì chấn thương gân kheo.

Cầu thủ được mệnh danh là "Kante nước Pháp" đã hoàn thành việc chuyển đến PSG vào tháng 7 vừa qua và nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của HLV Tuchel. Chấn thương này khiến Gueye sẽ không góp mặt trong các trận đấu với Nice và Club Brugge.

Thực tế, một tuyên bố chính thức được trang chủ PSG chia sẻ như sau: "Idrissa Gueye cảm thấy đau ở gân kheo và các bài kiểm tra hôm nay đã xác định cậu ấy sẽ phải nghỉ trong 10 ngày tới."

PSG loses another star to injury after Neymar blow - Bóng Đá

Đây sẽ là một mất mát không hề nhỏ với PSG

Với chấn thương mới nhất của Gueye, danh sách "bệnh binh" của PSG tiếp tục kéo dài bao gồm: Thilo Kehrer, Julian Draxler, Colin Dagba và Neymar. Riêng ngôi sao người Brazil sẽ phải ngồi ngoài 4 tuần vì chấn thương cơ bắp khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG vừa qua. Theo dự kiến, Neymar sẽ trở lại trong chuyến làm khách đầy khó khăn của PSG trước Real Madrid vào ngày 26/11. 

Nhưng HLV Tuchel cũng không quá quan ngại về vấn đề trên khi PSG đã có sự trở lại của 2 ngôi sao trên hàng công là Kylian Mbappe và Edinson Cavani. Bộ đôi này đã bỏ lỡ hầu hết các trận đấu trong tháng trước nhưng đã trở lại tập luyện cùng đội vào ngày hôm qua. 

Văn Phi | 13:15 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục