Sau Ndombele, Tottenham muốn tạo thêm kỷ lục chuyển nhượng mới

21:36 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đang sẵn sàng tạo thêm một kỷ lục chuyển nhượng mới của đội trong mùa hè này.

Để có kinh phí xây sân mới, Tottenham đã phải chấp nhận không mua bất kỳ cầu thủ nào trong một năm qua. Điều này đã mang lại rất nhiều khó khăn cho quá trình thi đấu của Gà Trống, nhưng bỏ lại sau lưng tất cả, HLV Mauricio Pochettino và các học trò vẫn có được những thành công rất lớn như việc lọt vào chung kết Champions League.

Giờ đây khi Tottenham Hotspur Stadium đã đi vào hoạt động, lãnh đạo đội bóng thành London cũng đã có thể thoải mái hơn trong việc chi tiêu, điển hình là bỏ ra 60 triệu euro để chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon. Đó là khoản tiền chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng của Gà Trống.

Nhưng mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó, khi đội bóng thành London vẫn đang muốn tiếp tục thiết lập thêm một cột mốc mới với mục tiêu mang tên Giovani Lo Celso, ngôi sao đang lên của Real Betis.

Sau Ndombele, Tottenham muốn tạo thêm kỷ lục chuyển nhượng mới - Bóng Đá

 Giovani Lo Celso có thể trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham.

Cầu thủ 23 tuổi này có khả năng săn bàn và và hỗ trợ tấn công rất tốt. Đó là lý do vì sao những Man Utd, Real hay Barcelona cũng đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho ngôi sao của Real Betis.

Theo Mirror, để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua tranh giành Giovani Lo Celso, kế hoạch mà Tottenham đưa ra đó là đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 triệu euro. Liệu Gà Trống có thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trong TTCN năm nay? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Giovani Lo Celso

Kỳ Anh | 20:45 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục