Sau MU, đến lượt Chelsea lăm le cướp 'người hùng tuyển Bỉ'

00:13 Thứ ba 19/06/2018 | 14

TinTheThao.com.vnPhía Chelsea đã lên kế hoạch cướp mục tiêu của Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Gần như chắc chắn Antonio Conte sẽ phải chia tay Chelsea và người lên thay thế không ai khác đó chính là Maurizio Sarri. Chuyển sang dẫn dắt The Blues, nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Maurizio Sarri sẽ rút ruột đội bóng cũ, Napoli.

Sau MU, đến lượt Chelsea lăm le cướp 'người hùng tuyển Bỉ' - Bóng Đá

 Mục tiêu mới nhất của Chelsea.

Cụ thể, tờ Independent vừa tiết lộ, HLV Maurizio Sarri hiện đã có những cuộc nói chuyện riêng với Dries Mertens về khả năng tới Premier League thi đấu. Với việc có mức phí giải phóng hợp đồng khá rẻ, rơi vào khoảng 28 triệu euro, Dries Mertens thực sự là một món hời.

Bất chấp đã 31 tuổi, Dries Mertens vẫn thi đấu xuất sắc mùa giải vừa qua khi ghi tới 22 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Napoli. Chưa dừng lại ở đó, Dries Mertens cũng chính là trụ cột ở hàng tiền vệ đầy rẫy ngôi sao của tuyển Bỉ.

Trong trận mở màn World Cup 2018 vừa kết thúc, không ai khác chính Dries Mertens là người tung hùng của tuyển Bỉ với cú vuốt bóng tuyệt đẹp ghi bàn mở tỷ số trong bối cảnh đội nhà đang gặp khá nhiều bế tắc. Chung cuộc, Bỉ thắng Panama 3-0.

Video tài năng của Dries Mertens:

Tiểu Lam | 00:04 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục