Sau Mourinho, tới lượt Conte chửi HLV tuyển Anh không biết điều

14:56 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã bày tỏ sự tức giận đối với Gareth Southgate sau vụ lùm xùm từ chối lên tuyển của Danny Drinkwater.

HLV Gareth Southgate đang bị chỉ trích khá nhiều vì những quyết định khó hiểu thời gian qua. HLV Jose Mourinho đã nội giận đùng đùng khi hay tin Phil Jones phải tiêm 6 mũi giảm đau để ra sân trong một đấu đấu giao hữu với tuyển Đức.

Sau Mourinho, tới lượt Conte chửi HLV tuyển Anh không biết điều - Bóng Đá

 Conte không hài lòng với HLV tuyển Anh.

Đến hôm nay (18/11), tới lượt HLV Antonio Conte chỉ trích đích danh Gareth Southgate về vấn đề liên quan tới cậu học trò Danny Drinkwater. Được biết, Drinkwater đã từ chối lên tuyển trong đợt tập trung của tuyển Anh vừa qua.

Phát biểu trước báo giới, Conte cho hay: "Đôi khi có cách giải quyết khá dễ dàng nhưng tại sao lại không chọn? Bạn có thể gọi điện hỏi HLV đội bóng rằng, liệu cầu thủ đó có ổn không, tôi có thể gọi lên tuyển được không?

Tôi nói điều này vì tôi đã từng là HLV ĐTQG. Nếu theo cách trên, bạn có thể tránh được một sự hiểu lầm về tình hình của Drinkwater. Cậu ấy chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa hoàn toàn bình phục 100%. Tôi sẵn sàng hỗ trợ tận tình các HLV ở ĐTQG nhưng cần phải có sự liên hệ để tránh những hiểu lầm giữa đôi bên."

Video màn ra mắt Chelsea của Drinkwater:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục