Sau một mùa giải thăng hoa, Napoli quyết lôi kéo sao Atalanta

19:24 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Palermo đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân San Paolo sau màn thể hiện tuyệt vời ở mùa giải này.

Napoli đang tập trung theo đuổi và ký hợp đồng với Josip Ilicic. Cựu tiền đạo của Palermo đang có một phong độ tuyệt vời ở mùa giải này trong màu áo Atalanta, giúp đội bóng vùng Bergamo theo đuổi một vị trí dự Champions League. Cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thành bàn ở Serie A. HLV Carlo Ancelotti đánh giá chân sút người Slovenia rất cao cho một vị trí trên hàng công của Napoli vào mùa tới. 

Sau một mùa giải thăng hoa, Napoli quyết lôi kéo sao Atalanta - Bóng Đá

12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thành bàn là những gì Josip Ilicic đã làm được ở mùa giải này cho Atalanta. 

Có vẻ như đội chủ sân San Paolo đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 2,2 triệu euro sau thuế/năm. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ. Việc Atalanta đủ điều kiện tham dự Champions League hay không sẽ là yếu tố lớn lớn để quyết định sự thành công cho thương vụ này. Nếu đội bóng vùng Bergamo đồng ý bán, Napoli hy vọng sẽ chốt hợp đồng với khoảng 12 triệu euro hoặc cũng có thể kèm thêm Roberto Inglese, cầu thủ đang được cho Parma mượn.

Hợp đồng hiện tại của Ilicic sắp hết hạn vào tháng 6 năm 2020 nên kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ mang tính quyết định. Atalanta có thể đề nghị cầu thủ này gia hạn hợp đồng và tăng lương nếu như họ có thể đoạt tấm vé bước ra sân chơi số một châu Âu mùa tới. Hiện thầy trò HLV Gian Piero Gasperini nắm trong tay quyền tự quyết rất lớn. Một chiến thắng trước Sassuolo ở trận đấu cuối cùng sẽ giúp Atalanta làm nên lịch sử khi góp mặt ở UEFA Champions League. 

Lê Dũng | 19:05 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục