Sau một hồi lang bạt, "bom xịt" Arsenal sắp tái xuất Serie A

13:25 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian thi đấu ở Trung Quốc cho câu lạc bộ Hà Bắc Trung Cơ, ngôi sao một thời của Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A thi đấu.

Theo thông tin từ ký giả Gianluca Di Marzio, cựu chân sút Pháo thủ, Gervinho đang được Parma liên hệ và nhiều khả năng anh sẽ hoàn tất các thỏa thuận để gia nhập đội bóng này trong hôm nay.

Nguồn tin cũng cho biết, chân sút người Bờ Biển Ngà có thể thực hiện cuộc kiểm tra y tế với Gialloblu vào ngày mai trước khi ký hợp đồng chính thức.

Gervinho cũng không phải một cái tên xa lạ với môi trường Serie A khi anh từng khoác áo đội bóng Thủ đô Italia, AS Roma mùa hè 2013 cho đến đầu năm 2016. Tại Olimpico, anh đã từng gây ấn tượng khi ghi tổng cộng 26 bàn cho Giallorossi.

Sau một hồi lang bạt, cựu sao Arsenal sắp tái xuất Serie A - Bóng Đá

Gervinho đã không chứng tỏ được khả năng trong khoảng thời gian khoác áo Arsenal. 

Tuy nhiên, người hâm mộ lại nhớ đến Gervinho nhiều nhất trong khoảng thời gian anh thi đấu cho Arsenal (2011-2013). Ở câu lạc bộ thành London, anh gây sự chú ý khi thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội và bị đánh giá như một "bom xịt" của HLV Arsene Wenger.

Dù vậy, khi chuyển qua đầu quân cho AS Roma, Gervinho cho thấy anh vẫn có thể tìm lại khả năng săn bàn ổn định. Với việc chân sút người Bờ Biển Ngà sắp trở thành người của Parma, các cổ động viên của đội bóng miền Bắc Italia đang kỳ vọng kinh nghiệm của tiền đạo 31 tuổi sẽ giúp ích nhiều cho Gialloblu trong cuộc đua trụ hạng ở Serie A.

Xem Video tài năng của Gervinho:

Phi Yến | 11:36 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục