Sau mỗi trận của Hà Lan, CĐV M.U lại nói cùng 1 điều

07:47 Thứ bảy 07/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMỗi khi xem Depay chơi cho Hà Lan, người hâm mộ M.U lại cảm thấy tiếc nuối.

Trong trận Hà Lan làm khách trên đất Đức mới đây, dù không ghi bàn nhưng Memphis Depay chơi cực kì năng nổ, chắc chắn, góp dấu giày vào 3 bàn thắng để giúp Cơn lốc màu da cam đánh bại Cỗ xe tăng Đức với tỷ số 4-2. Sau trận, tiền đạo này được trang Football Oranje chấm 8,5 điểm, cao nhất bên phía Hà Lan.

Theo dõi màn trình diễn của Depay, những người hâm mộ của Manchester United lại tiếp tục tiếc nuối khi CLB đã bán đi một tài năng như vậy. Lúc vừa rời PSV đến sân Old Trafford, Depay đã rất được kì vọng, tuy nhiên anh lại cho thấy bản thân không thể hòa nhập với môi trường bóng đá khốc liệt như Premier League. Bên cạnh đó, chân sút này chú tâm nhiều cho cuộc sống ngoài sân cỏ, dẫn đến phong độ bết bát.

tại sao m.U không mua Depay - Bóng Đá

 Depay đang chơi cực hay cho tuyển Hà Lan.

Nhưng 2 năm sau khi rời M.U, Memphis Depay cho thấy rõ sự trưởng thành, đang là nhân tố chính trong hành trình trở lại của đội tuyển Hà Lan. Mỗi khi nhìn thấy số 7 một thời chơi hay cho đội tuyển, CĐV M.U lại muốn CLB mau chóng mua lại tiền đạo này, lần này cũng không ngoại lệ.

Một người viết: "Một trong những sai lầm lớn nhất của Manchester United chính là bán Depay đi, anh chàng này đúng là một con quái vật."

"Tự hỏi Man United đã cảm thấy hối hận khi bán Depay chưa."

"Chưa từng nghĩ tôi sẽ phải nói điều này, nhưng Manchester United đang rất tệ, đã đến lúc mua lại Memphis Depay."

Xem lại siêu phẩm của Depay vào lưới PSG: 

Hoài Thu | 07:00 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục