Sau Minamino, Liverpool lại tiếp cận một ngôi sao châu Á khác

10:00 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBên cạnh Takumi Minamino, Liverpool cũng đang xem xét đến việc chiêu mộ Hwang Hee-chan.

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool và Red Bull Salzburg đã đạt thoả thuận với nhau về trường hợp để tiền đạo Takumi Minamino chuyển tới Anfield ngay trong tháng Giêng tới. Để có được ngôi sao người Nhật Bản, The Kop sẽ phải trả cho đại diện của Áo mức phí 7,25 triệu bảng – chính là số tiền giải phóng hợp đồng của Minamino.

Lý do mà Jurgen Klopp muốn sở hữu tiền đạo người Nhật Bản là bởi anh là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Phong cách của Minamino có phần tương đồng với Roberto Firmino, trong khi Liverpool đang cần một phương án dự phòng chất lượng cho chân sút người Brazil. 7,25 triệu bảng cho Minamino là cái giá khá “hời” đối với các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Sau Minamino, Liverpool lại tiếp cận một ngôi sao châu Á khác - Bóng Đá

 Liverpool cũng đang xem xét đến việc chiêu mộ Hwang Hee-chan.

Nhưng Minamino nhiều khả năng sẽ không phải là ngôi sao châu Á duy nhất mà Lữ Đoàn Đỏ muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cụ thể theo Independent, Liverpool cũng đang dành sự quan tâm rất lớn khác dành cho một ngôi sao đầy tiềm năng khác đến từ châu Á, đó là Hwang Hee-chan.

Hwang Hee-chan năm nay 23 tuổi và cũng là một cầu thủ đã để lại được rất nhiều ấn tượng trong màu áo của Red Bull Salzburg trong hơn 1 năm qua.

Mùa giải năm nay, Hee-chan cũng đã có được 6 bàn trong 8 lần đá chính tại VĐQG Áo, và bên cạnh đó cầu thủ này cũng đã có thêm 3 pha lập công khác tại vòng bảng Champions League vừa qua.

Cũng giống như trường hợp của Son Heung-min bên phía Tottenham, Liverpool cũng sẽ không cần bận tâm đến việc Hee-chan phải đi nghĩa vụ tại Hàn Quốc sau khi có được tấm HCV tại Asian Games 2018.

Kỳ Anh | 09:05 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục