Sau Milan và Arsenal, đến lượt Juve muốn chiêu mộ “người thừa” của Real

10:02 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Stadium đang tìm kiếm 1 trung phong để thay thế Gonzalo Higuain.

 

Luka Jovic ra mắt Real Madrid

Mặc dù mùa giải 2019 – 2020 chưa kết thúc, ban lãnh đạo Juventus đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Arthur Melo đã trở thành tân binh đầu tiên của Bianconeri sau khi họ chấp nhận trả cho Barcelona tổng cộng 82 triệu euro. Bên cạnh đó, những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri như Miralem Pjanic, Simone Muratore đã đạt được thỏa thuận chia tay “Lão phu nhân”.

Hiện tại, Sarri đang cần thêm 1 trung phong mới để thay thế Gonzalo Higuain, người đã bước sang tuổi 32 và sa sút phong độ thảm hại trong mùa giải này. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Mauro Icardi, Arkadiusz Milik đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Giám đốc thể thao Fabio Paratici. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Ba Lan đã đồng ý chuyển đến Allianz Stadium. Tuy nhiên, Juventus vẫn chưa thể thuyết phục Napoli đồng ý nhả người bởi mối quan hệ giữa 2 đội bóng chưa bao giờ trở nên tốt đẹp.

Juventus muốn mua Luka Jovic - Bóng Đá

 Luka Jovic trong màu áo Real Madrid.

Vậy nên, Fabio Paratici đang tìm kiếm những cái tên mới để điền vào danh sách dự phòng. Theo Ok Diario, 1 hãng truyền thông tại Tây Ban Nha, Luka Jovic đã trở thành mục tiêu được ban lãnh đạo Juventus nhắm đến. Tiền đạo người Serbia từng được kì vọng rất lớn khi gia nhập Real Madrid. Song, anh không thể tỏa sáng như mong đợi và đã được HLV Zinedine Zidane điền tên vào danh sách thanh lý. Ngoài Juventus, AC Milan, Arsenal và Leicester City cũng đang quan tâm đến chàng trai 22 tuổi.

Faro | 09:03 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục