Sau Mike Tyson, Ronda Rousey lại được ví với Roy Jones Jr

15:14 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, bình luận viên nổi tiếng trong làng UFC, Joe Rogan cho rằng ở Ronda Rousey có rất nhiều điểm giống với huyền thoại làng quyền anh Roy Jones Jr.

Với những chiến thắng 'nhanh gọn' của Ronda Rousey trước các đối thủ của mình, chủ tịch UFC - Dana White từng ví cô với huyền thoại Mike Tyson, người cũng có thói quen 'hạ gục nhanh' các đối thủ của mình.

Tuy nhiên Mike Tyson không phải là huyền thoại duy nhất được đem ra để tán thưởng nữ hoàng UFC, mà bên cạnh đó còn có Roy Jones Jr, và sự so sánh này là từ Joe Rogan.

Nói về sự so sánh này, bình luận viên trong làng UFC đã cho biết: "Bạn biết không, Rousey rất giống những gì mà Roy Jones Jr thể hiện trong thời đỉnh cao sự nghiệp của anh ấy. Khi mà Roy Jones Jr sung mãn nhất, anh ta có thể hạ gục bất cứ đối thủ nào, có thể K.O bất kỳ một ai mà anh ta muốn."

"Rousey giờ đây cũng vậy, cô ta đáng khiến cho tất cả các đối thủ của mình phải khiếp sợ."

Nói về tương lai của Rousey, Joe Rogan cũng đã cho biết thêm: "Đương nhiên Rousey sẽ chẳng thể thắng mãi. Tuy nhiên đây là thời của cô ấy. Tôi hy vọng cô ấy có thể duy trì đến năm 30 tuổi (hiện Rousey 28), và sau đó Cris Cyborg có thể tìm được cách giảm cân, đó chắc chắn sẽ là một trận đấu tuyệt vời."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục