Sau Messi, Pique không muốn cầu thủ này đến Barca

09:15 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnNhằm gia cố vị trí hậu vệ phải cho mùa giải sau, BLĐ Barca bất ngờ bị Pique ra dấu không nên chiêu mộ ngôi sao đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi Lionel Messi có những chỉ trích nhắm thẳng vào Ousmane Dembele vì cho rằng cầu thủ người Pháp không đủ tầm đá cho Barcelona, đến lượt trung vệ Gerard Pique lên tiếng khi không muốn ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Hector Bellerin cho vị trí hậu vệ phải.

Sau Messi, Pique không muốn cầu thủ này đến Barca - Bóng Đá

 Hector Bellerin từng là một sản phẩm trong lò đào tạo La Masia của Barcelona.

Theo Express, việc bị loại bất ngờ khỏi Champions League khiến đội chủ sân Nou Camp gấp rút nâng cấp đội hình nhằm trở lại ở mùa giải tới. Bellerin chính là mục tiêu quan trọng nhằm gia cố hành lang cánh phải, nơi Sergi Roberto đảm nhiệm nhưng chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Ernesto Valverde.

Cầu thủ sinh ra tại Badalona chính là một sản phẩm từ chính là đào tạo La Masia trứ danh, vì không thể cạnh tranh được vị trí trong môi trường có quá nhiều tài năng. Bellerin chuyển đến Arsenal vào năm 2012 khi mới 17 tuổi. Đây có thể là lựa chọn sáng suốt của cầu thủ sinh năm 1995, khi anh dần thể hiện được tài năng và hiện tại cũng đang là vị trí không thể thay thế tại Arsenal.

Ở mùa giải này, Bellerin đã có 41 trận đấu cho Pháo thủ trên mọi đấu trường và giúp đội bóng lọt vào tới vòng bán kết Europa League.

Xem tài năng của Hector Bellerin:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 07:55 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục