Sau Messi, đến lượt "chủ tịch" bị thượng tầng Barca "bôi tro trát trấu"

20:04 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Barcelona đã thực hiện những hành động nhằm hạ thấp hình ảnh các công thần.

Sau vụ drama liên quan đến việc thượng tầng Blaugrana thuê một công ty PR nhằm bôi nhọ danh dự các trọng thần câu lạc bộ đồng thời đánh bóng tên tuổi chủ tịch Josep Maria Bartomeu, vào ngày hôm qua, đích thân Bartomeu đã tổ chức một cuộc họp bất ngờ với 4 đội trưởng để phủ nhận mọi hành động trên.

Tuy nhiên, khi Bartomeu vẫn chưa thể đưa ra bằng chứng cho thấy ông vô tội, tờ Diario Sport lại tiếp tục tố cáo vị chủ tịch 57 tuổi với cáo buộc ông cùng một số quan chức đã mượn tay bên thứ ba nhằm bôi nhọ hình ảnh CLB thuộc quyền sở hữu của Gerard Pique, FC Andorra.

Barca board attacked Pique through his FC Andorra - Bóng Đá

 Bartomeu là nguyên nhân chính khiến tình hình nội bộ Barca hỗn loạn.

Trong số những cuộc tấn công trực tuyến, một bài viết cho rằng, việc Andorra được lên hạng B thi đấu thay thế cho CLB Reus là do sự giàu có của Pique chứ thật ra đội bóng này không có thực lực trên sân cỏ. Cụ thể, trung vệ 33 tuổi bị cáo buộc đã bỏ ra khoản phí trị giá 45.022 euro để giúp Andorra chơi tại Segunda B.

Mặc dù thượng tầng Barca một mực khẳng định không dính dáng gì đến việc bôi nhọ hình ảnh Pique và cho rằng mối quan hệ của họ với công ty PR "chỉ liên quan đến việc giám sát phương tiện truyền thông xã hội với mục đích phân tích các thông điệp tích cực và tiêu cực về chính tổ chức này."

Tuy nhiên, với những bằng chứng khá rõ ràng, chủ tịch Bartomeu rất khó có thể tránh được cơn thịnh nộ từ những ngôi sao đứng đầu phòng thay đồ CLB. Hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo về tình hình nội bộ Barca.

Video các cầu thủ Barca tập luyện:

Trường Sơn | 19:06 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục