Sau Mbappe và Neymar, PSG đối diện với một đại nạn chông gai khác

15:10 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang đau đầu trong việc giữ chân các cái tên quan trọng.

Paris Saint-Germain đang vươn tầm trở thành một câu lạc bộ hùng mạnh nên việc họ bị các đội bóng khác rút ruột là điều không mấy bất ngờ. Đầu tiên, hãy đề cập qua dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình của gã nhà giàu nước Pháp khi Neymar và Kylian Mbappe đều trở thành mồi ngon dành cho những đại gia tại châu Âu.

Suốt mùa hè vừa qua, Barcelona liên tục ve vãn Neymar. Trong khi đó, đại kình địch của gã khổng lồ xứ Catalan, Real Madrid dành sự quan tâm đến Mbappe. 2 ông lớn Tây Ban Nha này đều coi bộ đôi đắt giá của PSG là nhân tố chủ chốt trong tương lai.

Song, việc nhân sự của PSG bị dòm ngó vẫn chưa dừng lại ở đó. Cái tên quan trọng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại lục địa già là HLV Thomas Tuchel, kiến trúc sư thành công ở sân "Công viên các hoàng tử". Cụ thể hơn, Bayern sau khi chia tay Kovac vẫn đang tìm kiếm HLV trưởng. Do đó, theo Sky Sports, nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện để ý đến Tuchel.

Bayern bullies are maintaining contact with Tuchel - Bóng Đá

 Bayern luôn muốn có Tuchel.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên "Hùm xám" tiếp cận nhà cầm quân người Đức. Trong quá khứ, trước thời điểm Bayern bổ nhiệm Kovac, ban lãnh đạo từng muốn đem cựu HLV Dortmund về Allianz Arena. Tuy nhiên, theo lời Tuchel kể lại, ông không thể đồng ý bởi đã quyết định đến PSG.

Lúc này, Bayern nhiều khả năng tín nhiệm HLV tạm quyền Hansi Flick đến hết mùa giải để chờ đợi chiến lược gia 46 tuổi.

Video Tuchel nói về trận đấu gặp Marseille:

Lữ Phong | 14:30 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục