Sau Marcelo, Juve tính cướp thêm cho Ronaldo một "đối tác Madrid"

18:06 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đang rất khát khao tăng cường sức mạnh đội hình, và họ đang tính cướp khỏi Real ngôi sao thứ hai sau mục tiêu Marcelo.

Với việc Paulo Dybala có thể sẽ rời Turin theo tiếng gọi của Manchester United, Juventus được cho là sẽ chi đậm Hè tới để tăng cường sức mạnh hàng công. Và mới đây, Tuttosport đã đưa tin khẳng định Marco Asensio - người đã mang về bàn danh dự duy nhất trong thảm bại rạng sáng nay cho Real Madrid - là cái tên được đưa vào danh sách phải chiêu mộ. 

Sau Marcelo, Juve tính cướp thêm cho Ronaldo một

Asensio là một tài năng lớn.

Marco Asensio từng được coi là cậu bé vàng của bóng đá Tây Ban Nha kể từ khi ngôi sao này đã có một chiến dịch đột phá mùa 2016-17. Kể từ đó, anh ấy đã có những bước nhảy vọt, nhưng sau đó lại bất ngờ gặp khó, đặc biệt là trong mùa này.

Tuy nhiên, nếu Asensio có thể hồi sinh trong màu áo Bianconeri, đó chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho gã khổng lồ nước Ý. Dẫu vậy sau một mùa bóng trắng tay, Real nhiều khả năng sẽ thực hiện một cuộc cách mạng, và việc họ có để một tài năng lớn như Asensio ra đi hay không đến lúc này vẫn còn là một dấu hỏi.

Anh Tú | 13:00 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục