Sau Man Utd và Everton, Newcastle cũng cấm tổ chức tiệc Giáng Sinh

17:11 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ của HLV Rafa Benitez, chính các cầu thủ Newcastle là những người đã quyết định không thực hiện tổ chức tiệc Giáng Sinh năm nay.

Trải qua 18 vòng đấu, Newcastle đang không có được một thứ hạng tốt tại Premier League. Cụ thể lúc này Chích Chòe đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khi mới chỉ giành được 15 điểm, tới 8/9 trận gần nhất.

Sau Man Utd và Everton, Newcastle cũng cấm tổ chức tiệc Giáng Sinh - Bóng Đá

 Newcastle chỉ muốn tập trung thi đấu vào lúc này.

Trước tình cảnh như hiện nay, các cầu thủ của Newcastle cũng chẳng còn tâm trí nào để ăn mừng dịp Giáng Sinh. Theo tiết lộ của HLV Benitez, buổi tiệc Giáng Sinh của đội cũng vì thế mà đã được hủy bỏ:

"Tất cả họ đều đã hủy bỏ mọi kế hoạch trong thời gian tới. Tất cả họ đều muốn gửi đến NHM một thông điệp rất rõ ràng, đó là họ chỉ quan tâm đến chuyện thắng thua trên sân. Họ nhận ra rằng họ cần phải tập trung cho các trận đấu."

"Tôi chẳng có bất cứ tác động nào trong việc này. Tôi hỏi 4-5 cầu thủ trong đội, và tất cả họ đều nói rằng "Chúng ta không thể làm điều đó (ăn mững lễ) vào thời điểm này," tất cả chỉ có thể. Họ đã nói chuyện cùng nhau và quyết định đã được đưa ra."

Không chỉ riêng Newcaslte, trước đó HLV Sam Allardyce cũng đã xác nhận sẽ không có bất cứ một buổi tiệc nào được tổ chức tại Everton trong giai đoạn Giáng Sinh tới. Trong khi đó truyền thông tại Anh cũng tin rằng Mourinho cũng sẽ làm điều tương tự với các học trò tại Man Utd.

Video khoảnh khắc hài hước của Benitez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục