Sau Man Utd, tới Barca giành sao Dortmund với Man City

15:19 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnBáo chí đưa tin rằng Barcelona đang nhắm đến ngôi sao Julian Weigl của Borussia Dortmund, người mà HLV Pep Guardiola cũng rất muốn mang về sân Etihad.

Barcelona muốn ký kết với Julian Weigl như đảm bảo một sự thay thế lâu dài cho tiền vệ Sergio Busquets. Đội chủ sân Nou Camp đã ngỏ lời với cầu thủ tài năng người Đức. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với một thách thức khó khăn đến từ phía Man City nếu muốn thành công trong thương vụ này.

Sau Man Utd, tới Barca giành sao Dortmund với Pep Guardiola - Bóng Đá

 Sau Man Utd, Barca cũng muốn giành sao Dortmund với Man City.

Theo tờ báo Tây Ban Nha AS, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nhắm Julian Weigl như một phần của kế hoạch lâu dài của ông tại sân Etihad. Báo chí loan tin Barca cần một vị trí vững chắc thay thế cho Busquets còn The Citizens tìm kiếm một ngôi sao mới sau khi Fernandinho và Yaya Toure hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Weigl, 22 tuổi, chỉ mới ra sân 5 lần cho Dortmund trong mùa giải này sau khi hồi phục chấn thương mắt cá chân. Điểm mạnh nhất của tiền vệ này là khả năng giành lại bóng nhờ kỹ năng đọc tình huống thượng. Với màn trình diễn chói sáng của anh mùa giải vừa qua đã khiến cả Barca và Man City để mắt tới. Trước đó, Manchester United cũng đánh tiếng muốn sự phục vụ của cầu thủ này. AS khẳng định chủ địch Barca, Josep Bartomeu và GĐKT Robert Fernandez quyết tâm mang Weigl về Nou Camp, người mà trước đó cựu HLV Luis Enrique từng muốn ký kết. 

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 15:10 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục