Sau Man Utd, đến lượt Inter nhòm ngó “kẻ nổi loạn” của Arsenal

11:07 Chủ nhật 28/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Inter Milan vẫn đang quyết tâm tìm kiếm những tiền vệ mới để tăng cường chiều sâu đội hình.

 

Chiến tích Scudetto 2006 - 2007 của Inter Milan

Mặc dù tuyến giữa của Inter Milan đang trở nên chật chội, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Stefano Sensi, Nicolo Barella không có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh phục danh hiệu. Borja Valero đã cao tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng với Inter Milan sau khi mùa giải 2019 – 2020 kết thúc. Matias Vecino, Roberto Gagliardini phong độ thất thường. Christian Eriksen có khả năng sáng tạo nhưng không giỏi tranh chấp tay đôi. Chỉ có Marcelo Brozovic là mang đến sự tin tưởng tuyệt đối.

Inter Milan muốn chiêu mộ Matteo Guendouzi - Bóng Đá

 Matteo Guendouzi trong màu áo Arsenal.

Hiện tại, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đang tìm kiếm những tiền vệ mới để tăng cường sức mạnh cho Inter Milan. Arturo Vidal đang trở thành mục tiêu hàng đầu của ban lãnh đạo Nerazzurri. Tiền vệ người Chile từng là học trò của Antonio Conte ở Juventus và anh hiểu rất rõ triết lý của vị chiến lược gia 50 tuổi. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn chưa thể thuyết phục Barcelona đồng ý nhả người.

Gặp khó trong thương vụ Arturo Vidal, Piero Ausilio đã chuyển hướng sang 1 cái tên khác. Theo L’Equipe, Matteo Guendouzi đã được điền tên vào danh sách mua sắm của Inter Milan. Chàng trai người Pháp không còn được trọng dụng ở Arsenal và chỉ có 4 lần được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Mới đây, anh cũng đã gặp ban lãnh đạo The Gunners để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Ngoài Inter Milan, Manchester United cũng tỏ ra rất sốt sắng với thương vụ này.

Faro | 10:09 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục