Sau Man Utd, đến lượt Arsenal muốn có "hàng hớ" Chelsea

20:40 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnTiemoue Bakayoko bất ngờ trở thành mục tiêu được không ít đội bóng tại Anh tranh giành trong thời gian gần đây.

Bakayoko gia nhập Chelsea với mức phí 40 triệu euro từ Monaco năm 2017. Tuy nhiên những màn trình diễn thiếu thuyết phục, cũng như sự thích nghi quá chậm với bóng đá Anh đã nhanh chóng đẩy cầu thủ 24 tuổi này sang AC Milan bằng bản hợp đồng cho mượn.

Sau Man Utd, đến lượt Arsenal muốn có

 Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Tiemoue Bakayoko.

Trong màu áo Rossoneri, Bakayoko đã có giai đoạn thi đấu rất hay, nhưng những xung đột với Gennaro Gattuso đã khiến tiền vệ người Pháp gây mất thiện cảm với lãnh đạo Milan. Giờ đây, Bakayoko đã được Chelsea gọi trở lại để tập luyện cùng tân HLV Frank Lampard nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên khả năng cựu ngôi sao của Monaco không ở lại The Blues quá lâu, khi hiện anh đã nhận được không ít lời đề nghị rất hấp dẫn. Cụ thể sau khi Man Utd ngỏ lời muốn đưa về Old Trafford, thì Arsenal cũng đã gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của Bakayoko.

Việc Arsenal nhắm tới Bakayoko như một giải pháp thay thế lâu dài cho Lucas Torreira, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời nước Anh để chuyển tới đầu quân cho AC Milan trong mùa hè này.

Về phía Chelsea, có khả năng Lampard sẽ thuyết phục lãnh đạo đội bóng giữ chân bằng được Bakayoko, khi đây là mẫu cầu thủ có thể đá bao sân rất tốt. Đó chưa kể lúc này mọi cầu thủ đều rất quan trọng với The Blues, khi họ sẽ không thể chiêu mộ bất kỳ ai vì án cấm chuyển nhượng của FIFA.

Video tài năng của Tiemoue Bakayoko

Kỳ Anh | 20:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục