Sau Man Utd, có một đội bóng khác đang 'chi phối' Premier League

20:58 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnWolves đang trở thành đội bóng thú vị ở mùa giải năm nay với kết quả ấn tượng trước hàng loạt đội bóng lớn.

Làm "tốp bốn" chao đảo

Ở mùa giải năm nay, "Bầy sói" đã trở thành đội bóng thú vị bậc nhất Premier League không chỉ vì lối chơi cống hiến. Theo đó, đoàn quân của HLV Nuno Santo nổi tiếng với việc thường xuyên "lấy của người giàu chia cho người nghèo". Đã không ít lần Wolves đã khiến các CLB nằm trong nhóm Big Six phải ôm hận và mất điểm, nhưng song song đó là các thất bại khó hiểu trước những đội xứng tầm hoặc yếu hơn mình. 

Thậm chí, Ruben Neves và các đồng đội đang khiến cả Manchester United, Arsenal lẫn Chelsea phải loay hoay trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Hồi đầu tháng Tư vừa qua, Wolves đã khiến Quỷ đỏ bị tụt lại phía sau với chiến thắng 2-1 tại sân Molinaux. Đó là trận đấu thảm họa của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer với 1 pha đốt lưới nhà và 1 chiếc thẻ đỏ của Ashley Young.

 - Bóng Đá

 Arsenal tự "bắn vào chân" mình với trận thua 1-3 trước Wolves.

Cơ hội đã được chuyển sang cho Arsenal, thế nhưng The Gunner đã không thể tận dụng được lợi thế. Ở vòng đấu 35 vừa qua, đội bóng của Unai Emery bất ngờ thua Crystal Palace 2-3. Và rạng sáng 25/4 vừa qua, Wolves một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến mình khi đánh bại Pháo thủ 3-1 qua đó làm đại diện thành London bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Chelsea.

Giờ đây, cuộc đua vào tốp bốn Ngoại Hạng Anh đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi khoảng cách giữa 3 đội chỉ bằng một trận thắng. Thậm chí, Manchester United và Chelsea sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử với trận đấu tại Old Trafford vào ngày 28/4 tới đây.

"Kẻ chặn cửa" của Liverpool

Wolves đã khiến tốp bốn chao đảo, và có lẽ cuộc đua vô địch cũng hấp dẫn chẳng kém. Định mệnh đã sắp đặt cho Liverpool đối đầu với đoàn quân của Nuno Santo ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Thời điểm hiện tại, The Kop đang là những người thất thế so với Manchester City khi kém đối thủ cạnh tranh 1 điểm.

Trong khi đó, những đối thủ còn lại của nửa xanh thành Manchester chỉ là Burnley, Brighton và Leicester City. Thực tế cho thấy, "Lữ đoàn đỏ" sẽ vừa chiến đấu và vừa hi vọng một trong 3 đội nói trên sẽ làm nên điều kỳ diệu trước đội bóng của Pep Guardiola. Nhưng dù thế nào đi nữa, Virgil Van Dijk cùng các đồng đội phải tự giải quyết vấn đề mang tên Wolves của mình.

 - Bóng Đá

 "Bầy sói" từng đánh bại Liverpool, và liệu điều này có tái diễn?

Liverpool đã thắng 2-0 trong trận lượt đi ngay tại Molinaux và rồi bị chính "Bầy sói" loại ở vòng 3 cúp FA. Lợi thế lớn nhất của "tân binh" Premier League đó chính là tinh thần thoải mái. Với 51 điểm trong tay, Wolves chắc chắn không thể xuống hạng và cũng không còn hi vọng giành vé tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

Vì lẽ này, Nuno Santo và các học trò sẽ thi đấu cống hiến trong phần còn lại để tri ân các CĐV. Và nếu thắng Liverpool ở vòng 38 đồng thời ngăn The Kop vô địch, Wolves hoàn toàn xứng đáng là đội bóng thú vị nhất mùa giải năm nay.

Giang Nam | 18:55 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục