Sau màn KO 40 giây, Conor McGregor nhận cọc tiền tươi 50k USD từ chính tay chủ tịch UFC

00:13 Chủ nhật 26/01/2020 | 3

Conor McGregor đã nhận khoản tiền 50 nghìn USD từ chính tay chủ tịch UFC Dana White sau màn knock out trước Donald Cerrone.

Ngày 19/01 vừa qua, Conor McGregor đã đánh dấu màn trở lại lồng bát giác của mình sau 15 tháng không thể hoàn hảo hơn bằng cách knock out đối thủ Donald Cerrone chỉ trong vòng 40 giây tại sự kiện UFC 246.

Conor-McGregor-06

Conor McGregor chỉ mất 40 giây để knock out kỹ thuật Donald Cowboy Cerrone.

Theo như các thông tin được tiết lộ, The Notorious chắc chắn nhận được khoản tiền 3 triệu USD cho cuộc chiến này chưa kể các khoản tài trợ và bản quyền truyền hình khác.

Nếu những lời Conor McGregor tuyên bố là đúng, võ sĩ người Ireland sẽ kiếm được 80 triệu USD chỉ sau trận chiến trên.

Conor-McGregor-07

Conor McGregor nhận 50k USD từ chính tay chủ tịch UFC Dana White. Ảnh: Instagram.

Không biết thực hư những tuyên bố của McGregor là thế nào nhưng mới đây, cựu vô địch 2 hạng cân UFC cũng đã hưởng thêm niềm vui khi nhận 50 nghìn USD tiền tươi từ chính tay chủ tịch UFC Dana White. Thông tin được The Mac Life đăng tải kèm theo hình ảnh thực tế mà chính McGregor công khai trên instagram.

Được biết đó là khoản tiền thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của Conor McGregor trước Donald Cerrone ở sự kiện UFC 246. Thông thường thì McGregor sẽ nhận 1 tấm séc biểu trưng còn tiền chuyển vào tài khoản nhưng chủ tịch UFC đã thực hiện 1 động thái đặc biệt dành riêng cho võ sĩ 31 tuổi.

Floyd-Mayweather-Conor-Mc

McGregor được liên kết với nhiều đối thủ sau chiến thắng ở UFC 246.

Hiện Conor McGregor đã được liên kết với khá nhiều đối thủ cả trong làng UFC lẫn quyền Anh. Từ Jorge Masvidal, Khabib Nurmagomedov cho đến Floyd Mayweather hay Manny Pacquiao. Cũng theo các thông tin được đăng tải gần đây, dù đối thủ có là ai nhiều khả năng McGregor sẽ thi đấu ở Las Vegas, Mỹ nhằm giúp tối đa hóa lợi nhuận.

Nam Thành | 00:02 26/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục