Sau Malcom, Barcelona tính cướp thêm mục tiêu khác của Roma

21:11 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Barcelona và AS Roma sẽ tiếp tục xảy ra một cuộc tranh giành rất gay gắt trên TTCN, lần này là vì Steven N’Zonzi.

Tại World Cup 2018 vừa qua, Steven N’Zonzi đã không có cơ hội xuất hiện quá nhiều trong chiến dịch chinh phục đỉnh thể giới của tuyển Pháp. Tuy nhiên không vì điều đó mà tài năng của cầu thủ 29 tuổi này bị lu mờ.

Sau Malcom, Barcelona tính cướp thêm mục tiêu khác của Roma - Bóng Đá

 Cả Roma lẫn Barcelona đều để mắt tới Steven N’Zonzi.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sevilla trong mùa giải năm ngoái, Steven N’Zonzi lúc này cũng đã nhận được khá nhiều đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng tại châu Âu. Trong số này, sự xuất hiện của Roma và Barcelona đang khiến dư luận khá chú ý.

Cần biết rằng cách đây không lâu, Barcelona từng cướp người trước mặt Roma một cách 'trắng trợn'. Cụ thể đó là trường hợp của Malcom, cầu thủ suýt chuyển tới Roma khi đội bóng Italia và Bordeaux vốn đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên sự xuất hiện của Barcelona vào ngày cuối đã khiến Malcom bất ngờ lật kéo chỉ vài giờ trước khi tới Roma kiểm tra y tế.

Theo các nguồn tin tại Italia, AS Roma sẽ không bỏ qua cho Barcelona một cách dễ dàng và có khả năng họ sẽ đưa trường hợp của Malcom lên tòa án quốc tế.

Video tài năng của Steven N’Zonzi

Kỳ Anh | 20:55 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục