Sau lượt đấu thứ hai vòng bảng World Cup U20: Việt Nam ngang hàng Đức, Bồ Đào Nha, hơn cả Argentina

01:00 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnLượt đấu thứ hai tại World Cup U20 tiếp tục kết thúc với nhiều bất ngờ. Với thể thức hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào chính thức dừng cuộc chơi ở Hàn Quốc.

Dù thất bại trước Pháp nhưng Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp. Cùng chung cảnh ngộ với chúng ta là những ông lớn như Đức, Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Argentina trình diễn bộ mặt tệ hại với thất bại thứ hai liên tiếp. Các đội Venezuela, Hàn Quốc, Uruguay, Zambia, Pháp có được 6 điểm tuyệt đối và chắc chắn đi tiếp.

Bảng A

Argentina bước vào trận thứ hai gặp đội chủ nhà Hàn Quốc với tinh thần không còn gì để mất. Họ tràn lên phần sân đối phương nhưng thêm một lần nữa, Argentina phải đối đầu với một hàng phòng ngự vô cùng kỉ luật. Hậu quả, không thể ghi bàn các học trò HLV Ubeda còn để thủng lưới hai bàn. Trong đó bàn mở tỉ số là pho solo đẳng cấp của Messi "Hàn Quốc" Lee Seung-woo. Argentina chỉ có một bàn thắng danh dự trong hiệp hai và chấp nhận trắng tay. Sau hai thất bại liên tiếp, Argentina chỉ còn biết chiến thắng Guinea vòng cuối và trông chờ vào phép màu để có được chiếc vé thứ 3 tại bảng A.

 - Bóng Đá

 Thất vọng Argentina.

Trong trận đấu còn lại, hậu vệ và thủ môn U20 Anh đã không hiểu ý dẫn đến bàn thắng cho Guinea. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1. Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến U20 Anh. Trong khi đó, một chiến thắng trước Argentina sẽ giúp Guinea tràn trề hy vọng đi tiếp

Lịch thi đấu, kết quả, BXH bảng A:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bảng B

Tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng 2-0 trước U20 Đức, Venezuela đã "làm gỏi" một Vanuatu tí hon với 7 bàn thắng. Venezuela chắc chắn đi tiếp vào vòng knockout. Họ sẽ là một đối thủ đáng gờm trong vòng loại trực tiếp.

Trong khi đó, Đức và Mexico cầm chân nhau bằng trận hòa 0-0. Đây là trận đấu mà hai đội không thật sự quyết tâm giành chiến thắng. Mexico cần thêm 1 điểm để an toàn và Đức cũng chỉ cần bấy nhiêu vì đằng sau họ là một Vanuatu quá yếu. Kết cục của bảng B có lẽ đã an bài chỉ sau hai lượt đấu.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH bảng B:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bảng C

Dù để Iran dẫn trước đến 2 bàn nhưng Zambia đã lội ngược dòng ngoạn mục chỉ trong vòng 16 phút hiệp hai. Lần lượt Sakala, Mwepu, Banda, Daka ghi 4 bàn giúp Zambia giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Nhà vô địch U20 Châu Phi đang thể hiện lối chơi tấn công bùng nổ tại Hàn Quốc. Zambia sẽ tiếp tục có cơ hội trình diễn đặc sản của mình khi chắc chắn có mặt tại vòng knockout.

 - Bóng Đá

 Zambia lội ngược dòng không tưởng.

Ở trận đấu còn lại, Bồ Đào Nha tiếp tục gây thất vọng khi để Costa Rica cầm hòa 1-1. Như vậy, lượt trận cuối Iran và Bồ Đào Nha sẽ quyết đấu với nhau để giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Costa Rica cũng có cơ hội tự quyết định số phận của mình nếu giành 3 điểm trước Zambia, đội bóng đã đặt chân vào vòng knockout.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH bảng C:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bảng D

Sau chiến thắng kịch tính trước Italia, Uruguay tiếp tục trình diễn lối chơi chững chạc trước nhà vô địch U19 Châu Á, Nhật Bản. Nằm quyền chủ động trong cả tấn công lẫn phòng thủ, Uruguay dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Đoàn quân HLV Fabian Coito vươn lên trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup U20.

 - Bóng Đá

 Uruguay là 1 trong 5 đội chắc chắn đi tiếp vào vòng sau.

Trong khi đó, U20 Italia đã chứng minh trận thua trước Uruguay chỉ là do kém may mắn. Với sự già dơ của mình, các cầu thủ trẻ Italia nhẹ nhàng ghi 2 bàn vào lưới U20 Nam Phi. Ở lượt đấu cuối, Italia và Nhật Bản sẽ quyết đấu cho ngôi nhì. Về phân Nam Phi, cơ hội đi tiếp của họ có lẽ là không còn.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH bảng D:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bảng E

Thất bại trước Pháp là điều mà chúng ta đã dự đoán trước. Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức để giành 3 điểm trọn vẹn trước Honduras ở lượt đấu cuối. Đáng tiếc khi hậu vệ Trần Đình Đồng đã nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng trên.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn của New Zealand trước Honduras cho chúng ta nhiều hy vọng.

Tuy nhiên, New Zealand đã tiếp thêm cho Việt Nam ít nhiều động lực. Đội bóng mà chúng ta có thế đánh bại trong ngày ra quân đã nã vào lưới Honduras đến 3 bàn và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Bình tĩnh, tự tin, các chàng trai chúng ta hoàn toàn có thể viết tiếp lịch sử.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH bảng E:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Bảng F

Sau khi để thua chóng vánh 0-2 trước Senegal, đại diện đến từ châu Á Ả Rập Saudi đã bất ngờ đánh bại Ecuador với tỉ số 2-1. Chân sút Al Yami có riêng cho mình cú đúp trong trận đấu. Vài giờ sau, Mỹ cũng đã xuất sắc đánh bại Senegal để vươn lên dẫn đầu bảng F.

 - Bóng Đá

 Ả Rập Saudi vượt khó sau chiến thắng bất ngờ trước Ecuador.

Đây là bảng đấu hấp dẫn và cân bằng nhất đến thời điểm hiện tại. Sau hai lượt đấu, chỉ duy nhất bảng F là không có đại diện trong danh sách toàn thắng cả hai trận. Cả 4 đội hiện tại đều còn cơ hội đi tiếp. Lượt đấu cuối hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Lịch thi đấu, kết quả, BXH bảng F:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 00:40 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục