Sau lượt 16 vòng loại World Cup Nam Mỹ: Bất ngờ mang tên Peru

00:48 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnVòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ đã chính thức khép lại lượt thi đấu thứ 16. Những kết quả bất ngờ, những cú sẩy chân của các 'đại gia' tạo cơ hội cho Peru bay cao trên BXH.

Hành quân đến hiểm địa La Paz của Bolivia, nơi có có độ 3640m so với mặt nước biển, nơi thường xuyên chứng kiến những cú vấp của các 'đại gia' Nam Mỹ, Alexis Sanchez và các đồng đội đã trở thành nạn nhân tiếp theo của đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của Bolivia đến từ quả penalty của Juan Carlos Arce. Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của Nhà vô địch Nam Mỹ. Hậu quả, họ đã bị đá văng khỏi top 5 đội dẫn đầu. Vị trí thứ 6 hiện tại đồng nghĩa với việc Chile sẽ làm khán giả tại World Cup 2018.

Tổng hợp vòng loại Nam Mỹ - Bóng Đá

 Sanchez bất lực ở độ cao 3640m.

Cũng phải chạm trán một đội bóng đã hết động lực như Chile, màn trình diễn của Argentina tệ chẳng kém. Dù được thi đấu trên sân nhà, dàn tấn công hạng nặng gồm Messi, Dybala, Icardi đã hoàn toàn im tiếng trước đội bóng nhỏ bé Venezuela. Thậm chí, Argentina còn để đối thủ vươn lên dẫn trước và chỉ may mắn có bàn gỡ hòa sau pha phản lưới nhà của hậu vệ Feltscher Martinez. Trận hòa này tiếp tục khiến Messi và các đồng đội dậm chân tại vị trí thứ 5.

Ở một trận đấu khác, Colombia dù rất nỗ lực trước Brazil nhưng không thể giành được trọn vẹn 3 điểm. Willian giúp đội bóng xứ Samba vươn lên dẫn trước cuối hiệp một. Tuy nhiên, một Falcao đang hồi xuân đã đem về trận hòa quý giá cho Colombia. Vậy nhưng, trận hòa này là không đủ để Falcao cùng đồng đội giữ được vị trí thứ nhì trên BXH.

Tổng hợp vòng loại Nam Mỹ - Bóng Đá

 Đội tuyển quốc gia thật sự không phải là mảnh đất lành cho Messi.

Đội bóng đã cướp mất vị trí của Colombia là Uruguay. Sau khi cầm hòa thành công Argentina, đoàn quân của HLV Tabarez đã xuất sắc giành được chiến thắng ngay trên sân của Paraguay. Tiền vệ trẻ đang khoác áo Real Madrid Federico Valverde tỏa sáng với bàn mở tỉ số ở phút 76. Ba điểm của Uruguay được đảm bảo chỉ sau đó 4 phút khi hậu vệ Paraguay phản lưới nhà. Với 27 điểm có được, Suarez và đồng đội cần thêm một chiến thắng để đặt chân đến nước Nga năm sau.

Màn trình diễn ấn tượng nhất ở lượt đấu này thuộc về Peru. Phải làm khách trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ecuador nhưng họ đã giữ được cái đầu lạnh để giành thắng lợi với tỉ số 2-1. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Peru tại vòng loại World Cup. Phong độ ấn tượng trên giúp họ leo một mạch từ vị trí thứ 8 lên xếp thứ 4, vượt qua cả những Argentina, Chile,... Peru đang đứng trước cơ hội trở lại đấu trường World Cup sau 36 năm vắng bóng.

Tổng hợp vòng loại Nam Mỹ - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Peru.

Hai lượt đấu cuối cùng của vòng loại Nam Mỹ sẽ trở lại vào đầu tháng Mười. Chúng ta hãy cùng chờ xem, liệu Nhà vô địch và Á quân Nam Mỹ có phải làm khán giả 'bất đắc dĩ' tại World Cup 2018?

Kết quả lượt 16:

Tổng hợp vòng loại Nam Mỹ - Bóng Đá

 

Các trận đấu ở 2 lượt cuối:

Tổng hợp vòng loại Nam Mỹ - Bóng Đá

 

Tổng hợp vòng loại Nam Mỹ - Bóng Đá

 

BXH hiện tại:

Tổng hợp vòng loại Nam Mỹ - Bóng Đá

 

Trận thua thất vọng của Chile:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 00:05 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục