Sau Lucas Torreira, Arsenal muốn có thêm ''hai viên ngọc'' của Sampdoria

19:29 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang theo rất sát bộ đôi của câu lạc bộ Sampdoria là Joachim Andersen và Dennis Praet với hy vọng có thể mang được cả hai về sân Emirates vào mùa hè.

Serie A vẫn còn một vòng đấu cuối cùng vào cuối tuần này và trong hoàn cảnh Sampdoria không còn quá nhiều mục tiêu để chiến đấu thì hai cái tên Joachim Andersen và Dennis Praet sẽ là tâm điểm của trận cầu cuối mùa này.

Trung vệ Joachim Andersen đã có 32 lần góp mặt trong đội hình thi đấu của Sampdoria mùa này trong khi đó tiền vệ Dennis Praet đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 33 trận đấu.

Arsenal send scouts for €20m Aaron Ramsey replacement and €40m Tottenham target - Bóng Đá

 Praet đã được Arsenal coi như là phương án thay thế cho Aaron Ramsey từ lâu.

Huấn luyện viên Unai Emery đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu cải tổ đội hình cho mùa giải mới. Tuy nhiên với ngân sách chỉ vỏn vẹn khoảng 40 triệu Bảng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải tính toán rất kỹ những sự lựa chọn của mình.

Praet là một cầu thủ tiềm năng đã được Pháo thủ theo dõi từ lâu, anh được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Aaron Ramsey và với giá trị rơi vào khoảng 20 triệu Euro thì đây sẽ là gương mặt phù hợp với ngân sách của đội bóng.

Arsenal send scouts for €20m Aaron Ramsey replacement and €40m Tottenham target - Bóng Đá

 Trong khi đó Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Tottenham nếu muốn có được sự phục vụ của Andersen.

Trong khi đó Andersen là cái tên cũng không còn xa lạ với những tuyển trạch viên của đội chủ sân Emirates khi mà anh đã được liên hệ với đội bóng London từ năm 2011 khi mới chỉ 14 tuổi. Ngoài Arsenal, gã hàng xóm Tottenham cũng đang có những động thái tiếp cận trung vệ 22 tuổi và sẵn sàng chi ra 40 triệu Euro để cạnh tranh với Pháo thủ.

Nguyễn Trần Kiên | 18:30 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục