Sau Liverpool, tới lượt 'gã khổng lồ' giành Sancho với Man Utd

08:58 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang phải cạnh tranh với nhiều ông lớn trong thương vụ chiêu mộ thần đồng người Anh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Jadon Sancho được xem là mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Với tốc độ và lối chơi giàu đột biến, cựu sao Manchester City đã lọt vào mắt xanh của ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, phía Borussia Dortmund tin rằng đó không phải là thời điểm thích hợp để cầu thủ người Anh ra đi. Thế nhưng, đại diện của Bundesliga cũng thẳng thắn thừa nhận khó lòng giữ chân ngôi sao của CLB. Ngay lập tức, M.U đã lên kế hoạch tái khởi động thương vụ.

Man United face PSG competition for Sancho - Bóng Đá

 Sancho đang được rất nhiều ông lớn quan tâm.

Chàng trai sinh năm 2000 là 1 trong 8 cái tên nửa đỏ thành Manchester muốn đưa về ở phiên chợ Đông 2019. Tưởng chừng như câu chuyện sẽ dễ dàng, tuy nhiên Quỷ đỏ lại vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ đại kình địch trong nước đó là Liverpool.

Chưa dừng lại ở đó, ESPN tiết lộ một "gã khổng lồ" khác cũng muốn sở hữu ngôi sao 19 tuổi đó chính là PSG. "Les Parisiens" có nhiều lợi thế trong cuộc đua tranh chấp Jadon Sancho, bởi lẽ người đang dẫn dắt đội bóng là Thomas Tuchel - cựu HLV Borussia Dortmund.

Manchester United vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước thông tin CLB Ligue 1 nhập cuộc. Tuy vậy nếu muốn có được sự phục vụ của Sancho, "Man Đỏ" sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ để vượt mặt những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Xem tài năng của Jadon Sancho: 

Giang Nam | 08:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục