Sau Liverpool, thêm một đội bóng Anh muốn có sao trẻ của Leverkusen

13:10 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đang quan tâm đến một "viên ngọc quý" của Leverkusen trong mùa hè này.

Trận chung kết Champions League phải đến đầu tháng 6 mới diễn ra nhưng lúc này Liverpool và Tottenham đã cùng nhau tạo nên một cuộc đại chiến trên TTCN.

Từ lâu, HLV Jurgen Klopp đã muốn đem sao trẻ Julian Brandt về Anfield nhằm gia tăng sức mạnh đội hình. Tài năng của tiền vệ 23 tuổi đã được chứng minh trong nhiều năm qua và đến mùa giải này đang phát tiết mạnh mẽ khi anh ghi được 6 bàn thắng cùng với có 14 pha kiến tạo trong 32 trận ở Bundesliga.

Phong độ ấn tượng đó đã giúp Brandt được Liverpool để mắt. Mới đây, ngoài Liverpool, cũng xuất hiện câu lạc bộ đến từ xứ sở sương mù dành sự quan tâm đến cầu thủ người Đức là Tottenham.

Đội bóng thành London đang tìm kiếm người thay thế vào vị trí mà Eriksen nhiều khả năng sẽ bỏ lại tại đội bóng trong mùa hè này. Theo nguồn tin từ Bild, "Gà trống" tính chi ra 21,5 triệu bảng để đem anh về đội hình.

 - Bóng Đá

Tottenham lên kế hoạch thay Eriksen bằng Brandt.

Hiện trang transfermarkt đang định giá 39 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi nên rõ ràng số tiền vừa nêu ở trên là rất hời trong việc sở hữu "viên ngọc thô" này. 

Brandt là một cầu thủ cực kỳ đa năng có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công. Vì thế, nếu HLV Pochettino có được chữ ký của trụ cột tại Leverkusen, chiến lược gia người Argentina sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc xoay tua đội hình.

Lữ Phong | 12:30 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục