Sau Lewandowski, “kiến trúc sư” thành công của Bayern được vinh danh xứng đáng

13:07 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải đại thành công của Bayern Munich giúp các cá nhân trong đội nhận được phần thưởng xứng đáng.

 

Video con đường trở thành HLV trưởng tại Bayern của Flick

Mọi cầu thủ đều đóng góp công lớn vào cú ăn 3 lịch sử của Bayern Munich. Họng pháo chủ lực Robert Lewandowski là nhân tố quan trọng. Với 55 bàn thắng trên mọi đấu trường, Lewandowski giúp đội bóng chủ quản vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đến chức vô địch. Chính vì thế nên tiền đạo người Ba Lan vừa nhận được một giải thưởng cá nhân cao quý.

Không chỉ mỗi đóng góp của cựu sao Borussia Dortmund, Hansi Flick cũng là gương mặt đáng chú ý khác ở mùa giải thần thánh vừa rồi. Dù Flick chỉ là phương án thay thế tạm thời trên chiếc ghế nóng khi Niko Kovac ra đi nhưng ông nhanh chóng khẳng định năng lực cầm quân.

Flick bình ổn phòng thay đồ, trở thành mối nối gắn kết các cầu thủ với nhau. Triết lý chiến thuật rõ ràng và tài dụng binh giúp nhà cầm quân người Đức đưa Bayern đến hàng loạt chiến thắng.

Hansi Flick has been voted Germany's manager of the year - Bóng Đá

 Flick đang cùng Bayern tạo nên hàng loạt chiến công.

Giành 3 chiếc cúp ngay ở mùa giải đầu tiên trở thành HLV chính thức là điều ấn tượng đối với chiến lược gia 55 tuổi. Do đó, ông sớm được vinh danh khi được Hiệp hội các nhà báo thể thao Đức (VDS) bình chọn trở thành HLV xuất sắc nhất nước Đức.

Với 223 phiếu bầu, “kiến trúc sư” thành công của Bayern đã đánh bại 2 đối thủ là Jurgen Klopp (164 lượt bình chọn) và Christian Streich (40 lượt bình chọn).

Lữ Phong | 12:37 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục