Sau lệnh cấm từ Viettel, Quế Ngọc Hải nguy cơ nhận thêm án phạt nguội

20:29 Thứ sáu 08/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau lệnh cấm nội bộ từ CLB Viettel với pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên vừa qua, Quế Ngọc Hải đang đứng trước nguy cơ nhận thêm án phạt nguội từ Ban Trọng tài.

Trở lại sau án treo giò vì chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 1 V-League, Quế Ngọc Hải lại khiến NHM nhớ đến anh với 1 hình ảnh xù xì. Cụ thể, ở phút thứ 90+1 trận derby thủ đô giữa Viettel và CLB Hà Nội, trung vệ gốc Nghệ An đã có pha vào bóng bằng gầm giày và in cả 4 dấu đinh vào ống đồng của hậu vệ Văn Kiên.

Sau lệnh cấm từ Viettel, Quế Ngọc Hải đứng trước nguy cơ nhận thêm án phạt nguội - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải đứng trước nguy cơ bị phạt nguội.

Ngay sau đó, số 3 đã nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh. Kết thúc trận đấu, nhằm kiểm điểm và cho Quế Ngọc Hải thời gian để cải thiện lối đá của mình, CLB Viettel đã quyết định không cho anh tham gia trận đấu với B.Bình Dương ở vòng đấu thứ 4 V-League.

Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục nhận 1 tin không vui từ Ban Trọng tài V-League. Theo đó, trưởng Ban Trọng tài Dương Văn Hiền cho hay: "Sau trận đấu, chúng tôi đã ngồi lại với nhau để xem xét tất cả vấn đề liên quan. Ở đây, tôi muốn nói thêm về tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải với Trần Văn Kiên vào thời điểm cuối trận đấu. Ban Trọng tài đã đặc biệt chú ý tình huống này.

Anh Thịnh chỉ rút thẻ vàng với Hải, nhưng nếu mổ băng hình, khi mọi thứ rõ ràng hơn, không loại trừ khả năng Ngọc Hải sẽ bị phạt nguội. Có thể pha bóng diễn ra nhanh, trọng tài không quan sát kịp nhưng khi xem lại băng hình, mọi thứ sẽ khác. Quan điểm của ban điều hành trọng tài là khách quan, trung thực. Sai phải bị xử lý, không bao che cho cấp dưới."

Đăng Huy | 20:10 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục