Sau LeBron James, đến lượt Stephen Curry ca ngợi Zion Williamson

17:56 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnStephen Curry và nhiều cầu thủ ở Golden State Warriors đánh giá rất cao tài năng của quái kiệt Zion Williamson - người từng khiến LeBron James phải ca ngợi.

Liên tiếp những màn trình diễn siêu đẳng ở NCAA Divison 1 của Zion Williamson đã thu hút sự chú ý của một số siêu sao NBA.

1

Stephen Curry và LeBron James đánh giá rất cao Zion Williamson.

Nếu như LeBron James đã hết lời ca ngợi tố chất của của Zion Williamson, thì đến lượt Stephen Curry đưa quái kiệt 18 tuổi lên tận mây xanh với những từ ngữ mỹ miều về tư duy bóng rổ.

"Cậu bé thật phi thường. Chúng tôi đã nói về cậu bé nhiều ngày trong phòng thay đồ của đội bóng. Cậu bé được lăng xê rất nhiều và cậu ấy không thể tin được. Bạn không thể truyền đạt niềm đam mê và cách chơi như cậu bé đã làm. Cậu bé nhiệt huyết trong từng pha bóng và tôi nghĩ đó là một kỹ năng đã không được chú trọng mà bọn trẻ phải học tập", Stephen Curry ca ngợi Zion Williamson.

Những gì Zion Williamson đang thể hiện không hề tầm thường. Cầu thủ 18 tuổi không những nhận được những lời khen không ngớt từ Stephen Curry, mà còn khiến những cầu thủ ở Golden State Warriors đánh giá cao.

2

Trình độ của Zion Williamson trở nên quá vượt trội so với mặt bằng chung ở NCAA Divison 1.

Không chỉ Stephen Curry và những đồng đội ở Golden State Warriors có cảm nghĩ như thế về Zion Williamson. LeBron James cũng tỏ ra thích thú sau khi xem màn trình diễn của Zion Williamson ở trận đấu với đại học Virginia.

"Với thể chất của cậu ấy, với những gì chúng ta đều thấy, để bật như thế thật không thể tin được. Tôi nghĩ điều đáng kinh ngạc là thể hình của cậu ấy, sự nhanh nhẹn của cậu ấy, phản xạ của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời", LeBron James nhận xét về Zion Williamson.

2 trong số những cầu thủ giỏi nhất lịch sử NBA đã có cái nhìn đầy thán phục về Zion Williamson. Đó là lý do mà tại sao Zion Williamson được đánh giá sẽ là lựa chọn đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2019. Thậm chí sức hút của Zion Williamson lớn đến mức mà doanh số bán vé các trận đấu của đại học Duke cháy vé nhanh chóng.

3

Phoenix Suns, New York Knicks, Cleveland Cavaliers và Chicago Bulls đang rất quyết tâm có được Zion Williamson trong kỳ NBA Draft 2019.

Zion Williamson cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được 2 bậc tiền bối tài năng ca ngợi. "Cả hai. Đó là 2 trong số những cầu thủ giỏi nhất giải đấu. Và tôi hy vọng sẽ có mặt ở đó, chơi giống họ vào năm tới".

Phoenix Suns, New York Knicks, Cleveland Cavaliers và Chicago Bulls đang làm mọi thứ để có được Zion Williamson trong kỳ NBA Draft 2019. Bốn đội 4 vừa nhắc đến đều đứng áp chót bảng xếp hạng với không quá 15 trận thắng.

Liệu rằng Zion Williamson có thể thích nghi nhanh chóng với NBA như cái cách mà Luka Doncic đã thể hiện?

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:55 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục