Sau LeBron James đến Kyle Kuzma, vận rủi vẫn chưa buông tha Lakers

17:53 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnMọi thứ tiếp tục tồi tệ hơn cho Los Angeles Lakers khi lại có thêm một ngôi sao nữa gặp phải chấn thương. Đó là Kyle Kuzma – ngôi sao đã gặp phải chấn thương lưng trong trận đấu với Oklahoma City Thunder.

Đội chủ sân Staples Center đang trải qua tháng đen đủi khi hai ngôi sao kỳ cựu của đội bóng là LeBron James và Rajon Rondo gặp phải chấn thương và không thể ra sân. Mới đây trong trận đấu gặp Oklahoma City Thunder, Kyle Kuzma đã gặp phải chấn thương lưng và đành bỏ lỡ phần còn lại của trận đấu.

 Chấn thương của Kuzma đến vào thời điểm rất tệ của Lakers

HLV trưởng của Lakers, Luke Walton đã có những chia sẻ về chấn thương của Kuzma sau trận đấu.

“Cậu ấy gặp một số vấn đề ở lưng. Cậu ấy đã gặp một số va chạm trong trận đấu. Chúng tôi sẽ đưa Kuzma đi chụp MRI vào sáng mai. Hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nặng”, HLV Luke Walton chia sẻ.

Kuzma đang là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Lakers mùa giải này. Ngôi sao 23 tuổi đang là “tay ghi điểm” số 2 của HLV Luke Walton mùa này với trung bình 18,3 điểm mỗi trận. Chỉ xếp sau LeBron James (27,3 điểm/trận).

Vậy nên nếu thiếu vắng cả James và Kuzma chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn cho đội chủ sân Staples Center. Nếu Kuzma không thể ra sân trong thời gian tới vì chấn thương, gánh nặng gánh vác hàng công của Lakers sẽ trao cho Brandon Ingram.

 Thiếu vắng cả James và Kuzma sẽ là bài toán khó cho hàng công của Lakers

“Đây là vấn đề khó khăn của chúng tôi”, Ingram nói về chấn thương của Kuzma. “Đương nhiên, đội bóng vẫn còn nhiều cầu thủ khác và chúng tôi sẽ tìm ra cách tấn công của riêng mình”, Ingram nói thêm.

Chấn thương của Kuzma đến vào thời điểm rất tệ của Lakers. Đội bóng giàu truyền thống thứ 2 của NBA đã thua 3/ 4 trận gần nhất khi thiếu vắng James. Việc Kuzma chấn thương sẽ làm cơn đau đầu của HLV Luke Walton thêm phần dữ dội.

Lakers sẽ đến làm khách của New York Knicks trên sân Madison Square Garden vào ngày 5/1 tới. Đây là cơ hội để HLV Luke Walton và các học trò tìm lại cảm giác chiến thắng khi Knicks đang có chuỗi phong độ rất kém với 8 thất bại liên tiếp và đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng miền Đông.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 17:50 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục