Sau Kroos, Real bất ngờ gia hạn hợp đồng với "người thừa"

12:12 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã quyết định gia hạn hợp đồng với một cầu thủ thường xuyên vắng mặt vì chấn thương ở mùa này.

Trước thềm thị trường chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid cũng dần đưa ra những quyết định về vấn đề "kẻ ở người đi". Ngoài Raphael Varane và Toni Kroos, mới đây tờ Marca đã tiết lộ thêm một cái tên sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu mùa tới, đó là Nacho Fernandez.

Hồi hè năm ngoái, cầu thủ người Tây Ban Nha từng được phía AS Roma đánh tiếng muốn chiêu mộ và Real cũng có ý định bán anh. Tuy nhiên, việc hai câu lạc bộ không tìm được tiếng nói chung đã làm thương vụ này bị trì hoãn. Nhưng một lần nữa, Giallorossi gửi đến Real lời đề nghị cho cầu thủ 29 tuổi hồi tháng ba.

Nacho Fernandez ký hợp đồng với Real - Bóng Đá

 Real quyết định gia hạn hợp đồng với Nacho Fernandez.

Được biết, hợp đồng giữa Nacho Fernandez với Los Blancos sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021. Nhưng những báo cáo mới cho biết, Real quyết định nới rộng thời hạn hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2022.

Tính đến nay, cầu thủ 29 tuổi đã có tổng cộng 190 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và ghi được 9 bàn thắng. Việc Real Madrid quyết định chi 50 triệu euro để mang trung vệ thuộc biên chế FC Porto, Eder Militao về Bernabeu đã dấy lên tin đồn Fernandez không còn nằm trong danh sách phát triển đội bóng ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, tờ Marca cho biết, HLV Zinedine Zidane muốn anh trở thành phương án dự phòng chất lượng cho cầu thủ người Brazil và bộ đôi Sergio Ramos, Varane. Những vấn đề về chấn thương ở mùa này đã khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không được dịp thể hiện nhiều, đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập câu lạc bộ anh gặp phải trục trặc đáng tiếc như vậy.

Trường Sơn | 11:13 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục