Sau Kovac, đến lượt Solskjaer, Emery hay Valverde?

07:09 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa thông báo chia tay huấn luyện viên Niko Kovac, và động thái này báo hiệu nhiều tin tức tương tự ở Châu Âu trong thời gian tới.

Niko Kovac

Mới đây, các nhà đương kim vô địch Bundesliga - Bayern Munich - đã xác nhận sự ra đi của huấn luyện viên Niko Kovac chỉ sau 19 tháng hợp tác. Về phần mình, chiến lược gia người Croatia cũng lên tiếng (theo Football Planet): "Tôi nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn cho câu lạc bộ vào lúc này. Kết quả, và cũng là cách chúng tôi chơi gần đây, khiến tôi đi đến quyết định đó". Động thái này có thể là tín hiệu cho những sự ra đi dưới đây ở các câu lạc bộ tại Châu Âu...

 - Bóng Đá

 Kovac đã phải ra đi sau trận thua muối mặt cuối tuần trước.

Mauricio Pochetino

Mùa này, Tottenham mới chỉ kiếm được 13 điểm sau 11 vòng đấu (T3, H4, TH4). Rõ ràng, đại diện phía bắc London đã sa sút so với chính họ trong những năm qua dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Mới đây, họ cũng bị Everton cầm chân trong trận cầu kinh hoàng đối với cá nhân Andre Gomes, và sẽ không bất ngờ nếu chiến lược gia người Argentina rời đi trong những ngày tới.

 - Bóng Đá

 Pochettino không còn là chính mình sau mùa giải trước thăng hoa.

Ernesto Valverde

Barcelona vẫn dẫn đầu La Liga, nhưng họ không đạt phong độ cao và huấn luyện viên Ernesto Valverde cũng bị phản đối rất nhiều. Sau trận thua gần nhất trước Levante, người đàn ông sinh năm 1964 khẳng định mình sẽ không nghĩ đến việc từ chức (theo MARCA). Tuy vậy, Nou Camp chưa bao giờ là mảnh đất dễ dàng cho bất cứ ai đến đó làm thuyền trưởng. Vì thế, chủ tịch Josep Bartomeu có thể vẫn ra tay nếu đội nhà không cải thiện.

 - Bóng Đá

 Valverde vẫn có nguy cơ bị sa thải ngay cả khi Barca chưa quá sa sút.

Unai Emery

Người hâm mộ Arsenal đã quá chán nản với huấn luyện viên Unai Emery, vì ông có những thay đổi chiến thuật kỳ lạ trong những trận đấu gần đây. Ngoài ra, báo chí Anh cũng đồn thổi rằng, các cầu thủ vẫn không thể hiểu chiến lược gia người Tây Ban Nha nói gì trong các buổi tập, thành ra họ chơi thiếu gắn kết trên sân cỏ. Nhiều người tin tưởng Jose Mourinho chuẩn bị lên nắm quyền ở Emirates.

 - Bóng Đá

 Emery bị phản đối rất nhiều trong thời gian qua.

Ole Gunnar Solskjaer

Cựu hậu vệ Gary Neville khẳng định, anh bạn cũ của mình sẽ vẫn rơi vào vòng xoáy nguy hiểm nếu Man Utd thua Bournemouth. Và thực tế cho thấy, Quỷ đỏ đã sa lầy ở Dean Court cuối tuần qua. Đội chủ sân Old Trafford bây giờ chỉ đứng ở vị trí thứ 10 với 13 điểm, kém đội dẫn đầu Liverpool... 18 điểm chỉ sau 11 vòng đấu. Nếu CEO Ed Woodward đưa ra trát sa thải, có lẽ chiến lược gia người Na Uy cũng chẳng thể bào chữa nhiều.

 - Bóng Đá

 Solskjaer đưa Man Utd trở lại ám ảnh ở thế kỷ trước.

Thành tích của các đội kể trên ở mùa giải năm nay:

 - Bóng Đá

 Ai sẽ là người tiếp theo?

Xem Dele Alli thể hiện tài năng trên sân cỏ:

Trung Quân | 03:25 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục