Sau Koscielny, Marseille nổ bom tấn mua sao Leicester

20:34 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnMarseille đang chuẩn bị một phiên chợ hè bận rộn với rất nhiều mục tiêu đến từ Ngoại hạng Anh.

Đội bóng đến từ Ligue 1 đang nổi lên là ứng cử viên chiêu mộ khá nhiều ngôi sao của Ngoại hạng Anh. Trước đó, các nguồn tin từ Pháp cho hay Marseille muốn đưa Olivier Giroud trở lại Pháp với giá 20 triệu euro.

Bên cạnh đó, Marseille cũng nhắm đến một ngôi sao khác của Arsenal là Laurent Koscielny. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Marseille đã chiêu mộ thành công Dimitri Payet. Có thể thấy, đội bóng này đang đầu tư rất mạnh mẽ để sẵn sàng trở thành một thế lực của Ligue 1 mùa giải tới.

Sau Koscielny, Marseille nổ bom tấn mua sao Leicester - Bóng Đá

 Marseille muốn chiêu mộ Mahrez.

Tham vọng của Marseille chưa dừng lại ở đó, tờ Mirror cho hay, họ còn muốn có được sự phục vụ của Riyad Mahrez bên phía Leicester City. Ngôi sao người Algeria đang có một mùa giải thất vọng so với thời điểm cách đây 1 năm.

Hợp đồng của Mahrez với Leicester vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Anh không có điều khoản giải phóng hợp đồng khi gia hạn với Leicester. Nhưng theo Telegraph, Marseille phải bỏ ra đến 57,8 triệu euro mới có thể thuyết phục thành công đội chủ sân King Power. Mùa này, anh chỉ có 9 bàn thắng và kiến tạo 5 lần trên mọi đấu trường.

Video những kỹ năng điêu luyện của Mahrez

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:45 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục