Sau Klopp, Valverde cũng không mập mờ về khả năng Barca chiêu mộ Coutinho

15:43 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Barcelona không loại trừ khả năng đội bóng của ông sẽ chiêu mộ tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho trong tương lai gần.

Coutinho là mục tiêu số 1 của Barcelona trên TTCN, đây không phải thông tin mới với người hâm mộ trái bóng tròn. Hè vừa qua, đội bóng chủ quản hiện tại của Coutinho là Liverpool đã kiên quyết khước từ mọi lời đề nghị mà Barca gửi đến. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan cũng không có ý định từ bỏ và chắc chắn sẽ trở lại với thương vụ này, gần nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, theo khẳng định của nhiều nguồn tin tại Anh và Tây Ban Nha.

Sau Klopp, Valverde cũng không mập mờ về khả năng Barca chiêu mộ Coutinho - Bóng Đá

 

Trong phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra mập mờ khi được hỏi về thông tin này. Ngay sau đó, HLV Ernesto Valverde của Barcelona cũng không loại trừ khả năng đội bóng của ông sẽ chiêu mộ Coutinho trong nay mai:

“Rõ ràng Barcelona luôn tập trung vào việc gia cố đội hình nếu có thể. Với tư cách một huấn luyện viên, tôi muốn cố gắng đạt được kết quả tốt nhất với những gì tôi đang có trước khi nhìn sang những cầu thủ khác. Những cầu thủ hiện có ở đây sẽ là ưu tiên và khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng ta sẽ biết chuyện gì xảy ra. Vẫn còn khoảng 2 tháng nữa, còn đủ thời gian để lên kế hoạch chiêu mộ tân binh.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục