Sau khi trở thành huyền thoại, Serena nói gì?

06:40 Chủ nhật 29/01/2017

TinTheThao.com.vnSerena Williams đã đi vào lịch sử làng quần vợt thế giới khi đánh bại cô chị Venus 6-4, 6-4 ở chung kết để giành chức vô địch Australian Open 2017.

BN-RV674_2VYmF_OR_20170128054445

 Serena đi vào lịch sử làng quần vợt thế giới. Ảnh: Internet.

Serena Williams đã đi vào lịch sử làng quần vợt thế giới khi đánh bại cô chị Venus 6-4, 6-4 ở chung kết để giành chức vô địch Australian Open 2017Đây cũng là danh hiệu Australian Opne thứ 7 trong sự nghiệp của tay vợt người Mỹ này.

Quan trọng hơn, với chức vô địch này, Serena đã chính thức vượt qua huyền thoại người Đức Steffi Graf để trở thành tay vợt nữ vĩ đại nhất kỷ nguyên mở. Serena đã giành được tổng cộng 23 danh hiệu, nhiều hơn Steffi Graf một danh hiệu - và đây thực sự là kỷ lục "vô tiền khoáng hậu," bởi sẽ còn rất lâu nữa nó mới bị phá vỡ.

Cô em nhà Williams cũng chỉ còn kém kỷ lục mọi thời đại của huyền thoại người Australia Margaret Smith Court đúng 1 danh hiệu Grand Slam.

Chia sẻ sau trận đấu, venus đã không ngớt lời ca ngợi Serena: "Đây là Serena Williams, cô em gái nhỏ của tôi đấy các chàng trai. Chiến thắng của em chính là chiến thắng của chị. Chị nghĩ em luôn biết điều đó. Chị tự hào vì điều đó và em luôn có ý nghĩa rất lớn đối với chị."

Trong khi đó, Serena đã dành cho chị gái của mình những lời cảm ơn và cho rằng Venus chính là nguồn cảm hứng giúp cho thành công. "Tôi muốn nhân cơ hội này để nói lời cảm ơn đến Venus. Chị ấy là một người tuyệt vời và tôi sẽ không thể giành được danh hiệu Grand Slam thứ 23 nếu không có chị ấy," Serena chia sẻ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 06:45 29/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục