'Sau khi thắng Liverpool, tôi đã bán huy chương để mua ma túy'

10:15 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Sao Paulo vừa nhớ về những ngày trẻ chơi bời của mình.

Flavio Donizete trưởng thành từ lò đào tạo của Sao Paulo. Đến mùa giải 2004/2005, anh được đôn lên đội 1, góp mặt trong đội hình giành nhiều danh hiệu lớn của đội bóng này. Sau khi vô địch Nam Mỹ, Sao Paulo tiến đến trận chung kết Cúp vô địch các CLB thế giới, gặp nhà vô địch châu Âu Liverpool. 

Donizete chỉ được góp tên trong danh sách thi đấu vì Sao Paulo mất cầu thủ do chấn thương. Sau đó anh cũng không được ra sân, tuy nhiên vẫn là thành viên của đội hình vô địch thế giới năm đó và được trao huy chương ở lễ trao giải.

'I sold Club World Cup medal to buy cocaine - it lasted two days' - Ex-Sao Paulo star reveals 13-year drugs hell - Bóng Đá

 Sao Paulo vô địch thế giới năm 2005.

Mới đây, hậu vệ người Brazil kể lại, vài ngày sau trận chung kết, anh đã bán tấm huy chương đó để lấy tiền mua ma túy - chất gây nghiện đã phá hủy cả sự nghiệp đầy hứa hẹn của anh: "Tôi đã bán huy chương để mua thuốc. Tôi bán được khoảng 7.000 reais (khoảng 3.500 USD). Khi có tiền, tôi đã dành gần như tất cả vào cocaine. Đợt đầu tôi mua 1.000 reais và dùng trong 2 ngày. Càng có nhiều tiền, tôi càng muốn dùng nhiều thuốc."

"Sau khi nghiện ma túy, tôi đánh mất mọi thứ. Đầu tiên tôi dùng một lượng vừa phải, sau đó nó dần trở thành một thứ quan trọng đối với tôi. Tất cả tiền bạc tiết kiệm được đều dành để mua ma túy. Tôi không thể thiếu thuốc. Sáng, trưa, chiều tối đều phải dùng cocaine."

"Tiền bạc trong tài khoản, tài sản, tôi dần mất hết. Tôi mất mọi thứ, trừ vợ con và gia đình, những người vẫn ở cạnh tôi đến ngày hôm nay."

Siêu phẩm của Roberto Carlos trước Sao Paulo: 

 
Hoài Thu | 09:45 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục