Sau khi thắng đậm Nottingham Forest, các ngôi sao Arsenal làm gì

22:10 Thứ tư 21/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTại vòng 3 League Cup, Pháo thủ đè bẹp Nottingham Forest với tỉ số 4-0. Sau trận đấu, các ngôi sao đã có một bữa tiệc nho nhỏ chia vui cùng nhau khá đặc biệt.

MAR20-Nottingham-Forest-v-Arsenal

 Arsenal giành thắng đậm trước Nottingham Forest. Ảnh: Internet.

Những tưởng sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Nottingham Forest, các cầu thủ Arsenal sẽ đi hộp đêm để giải khuây và chúc mừng chiến thắng. Tuy nhiên ngược lại, họ lại ăn hamburger trên xe buýt khi về nhà và tận hưởng niềm vui sau trận đấu cùng nhau.

Thủ thành Emiliano Martinez đã đăng tải trên trang cá nhân của anh một tấm ảnh selfie gồm Jeff Reine-Adelaide, Xhaka, Perez, Elneny cùng một số cầu thủ khác đang trên xe buýt về Bắc London và tận hưởng món hamburger cùng sốt cà. Chẳng có bữa tiệc buffet thịnh soạng ở nhà hàng sang trọng nào của các cầu thủ, dù rằng họ vừa giành được chiến thắng ấn tượng. 

Trước một đối thủ yếu hơn hẳn như Nottingham Forest, HLV Arsene Wenger đã trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ dự bị. Dù vậy, Pháo thủ vẫn cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp và giành thắng lợi 4-0. Xhaka mở tỉ số trận đấu, sau đó Perez lập cú đúp giúp đội bóng gia tăng cách biệt. Cuối cùng, Alex Oxlade-Champerlain ghi bàn thắng ấn định chiến thắng đậm vào những phút bù giờ cho đội bóng thành London.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục