"Sau khi James ra đi, cậu ta là cái tên mà Bayern cần"

11:51 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu sao Bayern Munich vừa lên tiếng dành lời khen ngợi cho tân binh câu lạc bộ.

Trong 3 bản hợp đồng mới gần nhất vừa đầu quân cho Bayern Munich, Philippe Coutinho là cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Nếu Ivan Perisic là giải pháp chữa cháy khi "Hùm xám" mua hụt các mục tiêu khác, Michael Cuisance chỉ mới 20 tuổi, cựu cầu thủ Barcelona lại đem đến nhiều điều đáng chú ý. Coutinh rõ ràng là cái tên thay thế chất lượng khi James Rodriguez đã về lại Real Madrid.

Chính vì thế nên khi Coutinho chuyển đến Allianz Arena đã xuất hiện nhiều lời ca ngợi dành cho cầu thủ người Brazil. Từ Thiago Alcantara chođến Robert Lewandowski tất cả đều cảm thấy sự phấn khích khi được thi đấu bên cạnh tiền vệ 27 tuổi trong thời gian tới.

 Coutinho có thể thay thế James.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên BILD, cựu cầu thủ Bayern là Rafinha đã có những lời phát biểu tốt đẹp về Coutinho. Hậu vệ người Brazil giải thích:

"Sau khi James ra đi, Bayern cần một ngôi sao hàng đầu khác ở tuyến tiền vệ. Philippe Coutinho là cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn cậu ta sẽ giúp Bayern mạnh hơn cũng như tăng thêm cơ hội chinh chiến tại Champions League. Hi vọng rằng cậu ta sẽ hòa nhập nhanh chóng với Bundesliga."

Ngoài ra, Rafinha cũng đưa ra vài lời khuyên đến Coutinho khi chuyển đến Bavaria:

"Hãy mặc quần áo ấm vào mùa đông và học cách nói Mia san Mia cũng như mua vài bộ Lederhosen."

Video Coutinho ra mắt Bayern:

Lữ Phong | 11:10 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục