Sau khi giải nghệ, Ronaldo muốn gia nhập Hollywood

16:56 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnCó mặt ở Dubai, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về kế hoạch của mình trong tương lai.

Cristiano Ronaldo tiếp tục có thêm 1 năm thi đấu thành công. Trong màu áo Juventus, anh đã có 25 bàn thắng, giúp Bianconeri tiếp tục duy trì sự thống trị ở Serie A và lọt vào đến tứ kết UEFA Champions League. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, CR7 cũng có 14 lần sút tung mành lưới đối phương, đưa Bồ Đào Nha đến với chức vô địch UEFA Nations League và vượt qua vòng loại EURO 2020.

Ở mùa giải này, Cristiano Ronaldo cũng đã ghi được 12 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên từng bước chạy của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cách đây 2 tháng, siêu sao 34 tuổi đã gặp chấn thương ở đầu gối, khiến anh gặp rất nhiều khó khăn.

Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Chứng kiến những khoảnh khắc ấy, nhiều người cho rằng ngày Cristiano Ronaldo nói lời chia tay với sự nghiệp cầu thủ đã không còn xa. Bản thân tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã nghĩ đến điều này. Trả lời phỏng vấn bên lề sự kiện Globe Soccer Awards, siêu sao 34 tuổi đã tiết lộ về kế hoạch của mình sau khi giải nghệ. Anh cho biết:

“Khi cơ thể không còn mang đến những điều tốt đẹp ở trên sân, tôi hiểu rằng đã đến lúc phải dừng lại. Nhiều năm trước, đội tuổi lí tưởng để chơi bóng đá là từ 30 đến 32 tuổi, bây giờ, những cầu thủ đẳng cấp còn có thể làm điều đó ở tuổi 40. Việc duy trì mức độ ổn định trong vòng 15 năm giúp tôi tiếp tục nằm trong hóm những cầu thủ xuất sắc nhất.

Khi ngừng chơi bóng đá, tôi muốn quay lại học. Một điều khác khiến tôi cảm thấy thích thú đó là cố gắng diễn trong 1 bộ phim của Hollywood. Một ngày được tạo thành từ 24 giờ và bạn phải tìm sự cân bằng giữa việc tập luyện, gia đình, bạn bè và giải trí.”

(*) Siêu phẩm của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria:

Faro | 15:58 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục