Sau Justin Young, Tâm Đinh - Sang Đinh hoãn ngày "ra mắt" Saigon Heat

10:34 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnSaigon Heat sẽ gặp không ít khó khăn về bài toán nhân sự khi lần lượt Justin Young, Tâm Đinh và Sang Đinh... vắng mặt trong giai đoạn đầu của ABL 8.

Theo bức ảnh do tài khoản TN đăng tải, Tâm Đinh và Sang Đinh đã khăn gói về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Theo nhiều nguồn tin, anh em họ Đinh sẽ nghỉ ngơi thêm vài tuần trước khi trở lại cùng Saigon Heat chinh chiến ABL 8.

fb

 Tâm Đinh và Sang Đinh đã khăn gói về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Ảnh: FB TN.

Trước đó, một tân binh khác của Saigon Heat ở ABL mùa này là Justin Young cũng hoãn ngày ra mắt đội chủ sân CIS. Được biết, sau khi cùng Thang Long Warriors ăn mừng ngôi vương VBA với chuyến du lịch Đà Nẵng, Young đã bay trở về Mỹ nghỉ ngơi trước khi trở lại Việt Nam dự ABL trong màu áo Saigon Heat.

Với việc vắng bóng 3 ngôi sao VBA 2017 trong giai đoạn đầu của ABL, HLV Julius sẽ gặp không ít khó khăn về bài toán nhân sự.

heat

 Việt Arnold cùng đồng đội sẽ đối mặt với thử thách vào cuối tuần này mang tên Mono Vampire

Theo danh sách đăng ký hiện tại, Saigon Heat sẽ thi đấu trong quãng thời gian tới với 9 cái tên, bao gồm Moses Morgan, Akeem Scott, Trevele Jones, Stefan Tuấn Tú, Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải, Việt Arnold, Võ Kim Bản và Phạm Hiền Tài. Nếu một trong số này gặp chấn thương, bài toán sẽ càng nặng nề hơn với HLV Julius.

Gác lại tình hình nhân sự, Saigon Heat sẽ đối mặt với thử thách vào cuối tuần này mang tên Mono Vampire - đội bóng hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với thành tích 3 thắng, 2 thua.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục